Thẩm mĩ viện Cát Tường gây chết người, ném xác xuống sông hồng

author 14:13 22/10/2013

(VietQ.vn) - Ngày 22/10, cơ quan công an đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974 ở 36 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm) sau khi nhận tin trình báo từ gia đình.

Thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, chị Huyền khỏi nhà từ sáng 19/10. Sáng nay gia đình chồng nạn nhân Huyền mới nhận được hung tin từ phía Công an thông báo. 

Theo đó, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường, 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, khi được triệu tập đã khai nhận, chị Huyền sau khi vào thẩm mỹ viện làm mắt vào khoảng 10h ngày 19/10 đã tử vong. Khi thấy nạn nhân tắt thở, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng. 

Theo ghi nhận ban đầu của PV, tại cơ sở thẩm mĩ viện Cát Tường sáng nay vẫn mở cửa. Cơ sở thẩm mĩ này nằm ngay mặt tiền phố Giải Phóng, trông bề ngoài khá khang trang. PV đã liên hệ qua điện thoại của cơ sở thẩm mĩ này nhưng trong tình trạng tắt máy. Chủ cơ sở này được cho là của 1 nam bác sỹ hiện đang công tác ở Bệnh viện Bạch Mai.

Người dân sống xung quanh thẩm mĩ viện này cho biết, cơ sở thẩm mĩ này hoạt động cách đây khá lâu và thường xuyên có khách ra vào trong đó chủ yếu là các chị em phụ nữ. Ở đây có nhiều dịch vụ làm đẹp cho các chị em. 

Đầu giờ chiếu nay, trang web giới thiệu thẩm mĩ cát tường bất ngờ đóng cửa. 

15h20 chiều nay, Công an quận Hoàng Mai đã kết thúc khám xét tại cơ sở thẩm mỹ Cát Tường. Theo ghi nhận của PV một người đàn ông trung niên bị áp giải ra xe đặc chủng. Khu vực xung quanh cơ sở thẩm mỹ bị phong tỏa.

Chiều 22/10, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết Thẩm mỹ viện Cát Tường đã "hành nghề chui". Cơ sở này không được cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. "Có thể có sự nhập nhằng giữa tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện dịch vụ tại đây”, ông Cường nói.

Theo ông Cường, thẩm mỹ viện làm các dịch vụ đơn giản như: chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da mặt, tập thể dục, massage săn chắc cơ ngực... thì chỉ cần đăng ký giấy phép kinh doanh. Nếu làm các phẫu thuật thẩm mỹ như: xăm mắt, xăm môi, phẫu thuật nâng ngực… thì thuộc loại hình kinh doanh có điều kiện. Cơ sở nào có giấy phép mới được hoạt động.

Trên trang web, Cát Tường quảng cáo thực hiện nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: cắt mí mắt, nâng mũi, nâng mũi bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, độn cằm, hút mỡ…

 

 

 

 

 

 

Mai Tuân - Bảo Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang