Mega Gangnam - tinh hoa thẩm mỹ phi phẫu thuật từ Hàn Quốc

author 07:34 07/05/2020

(VietQ.vn) - Gangnam Việt Nam là một trong 8 thành viên của Mega Corporation được biết đến như một “đế chế” lớn mạnh với chuỗi 8 thương hiệu khách sạn - resort - bệnh viện thẩm mỹ đặt tại những vị trí đắc địa của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam (thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam, Địa chỉ: số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội; cơ sở 2: số 15 Nguyễn Hiền - P4 - Q5 - TP.HCM; cơ sở 3: Tầng 2 Khách sạn One Opera, số 115 Nguyễn Văn Linh, phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng; cơ sở 4: Tòa nhà Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM) thuộc tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề đến từ Hàn Quốc.

Mega Gangnam được điều hành trực tiếp bởi giám đốc Lee Young Dae, con trai chủ tịch Lee Bok June. Tiếp nối đẳng cấp chất lượng tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn, ngài Lee Dae Young đã định hướng cho Mega Gangnam Việt Nam đi theo con đường thẩm mỹ làm đẹp phi phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, tỉ lệ rủi ro biến chứng là 0%.

Chân dung viện trưởng Huang Young Gu và viện phó Kim Ji Yeon của Mega Gangnam. 

Mega Gangnam Việt Nam hội tụ đầy đủ những đặc điểm nổi trội như các “anh em” của mình: không gian sang trọng đẳng cấp, thiết bị công nghệ tối tân, chuẩn KFDA, FDA, CE…

Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, máy móc hàng đầu thì đội ngũ nhân sự chất lượng là điều thực sự làm nên sự khác biệt cho Mega Gangnam.

Tại Mega Gangnam các y bác sĩ đều là các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia.

Đồng thời đây cũng là những chuyên gia đã và đang giữ nhiều chức vị quan trọng, từng đạt nhiều giải thưởng sắc đẹp lớn tại Hàn Quốc.

Ca sĩ Lệ quyên chụp cùng viện trưởng Huang Young Gu tại Mega Gangnam Đà Nẵng. 

Trong đó, không thể không nhắc đến những tên tuổi nổi tiếng của giới thẩm mỹ Hàn Quốc như bác sỹ Mun Dae Jin, bác sĩ Park Jun Hyeong, bác sĩ Park In Yeol, bác sĩ Lee Dong Huyn,…… đặc biệt là viện trưởng Huang Young Gu và viện phó Kim Ji Yeon.

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thẩm mỹ viện Gangnam đã làm đẹp thành công cho hàng vạn khách hàng với rất nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó phải kể đến 5000 ca giảm béo thành công, hơn 30000 ca trẻ hóa, căng da cực kì hiệu quả với công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber, công nghệ Thermage và mới đây nhất là công nghệ căng da với chỉ “lai” Collagen Gold Fiber.

Loại chỉ lai mới được giới chuyên gia cũng như khách hàng được đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa xóa nhăn với khả năng loại bỏ toàn bộ nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa xóa nhăn trước kia, đồng thời hội tụ tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của cả chỉ vàng và chỉ collagen.

Ca sĩ Thanh Lam lựa chọn căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Mega Gangnam để cải thiện nhan sắc. 

Trong số hàng vạn khách hàng, có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Ca sĩ Lệ Quyên, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đan Trường, danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Thanh Lam, diễn viên Diệu Hương, NSND Minh Nhí, Danh hài Chí Trung, diễn viên Lê Giang, MC Thảo Vân, MC Minh Hà, MC Trác Thúy Miêu, danh hài Xuân Hinh, diễn viên Khánh Huyền, MC Kỳ Duyên…

Hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ tốt và được sự ủng hộ của nhiều khách hàng nổi tiếng là những yếu tố để khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin, giúp Viện thẩm mỹ Gangnam ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Với nhiều yếu tố nổi bật, Mega Gangnam xứng đáng là sự lựa chọn của bạn để bạn tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện sắc vóc, từ đó xinh đẹp – tự tin – hạnh phúc.

Xuân Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang