Thẩm mỹ Minh Hằng tiêm filler, tiểu phẫu dù không được cấp phép?

author 13:24 02/04/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù chỉ được phép làm đẹp thông thường nhưng Thẩm mỹ Minh Hằng (Khu ĐT Văn Phú– Hà Đông, Hà Nội) vẫn đang hoạt động như một phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi tiếp nhận được những thông tin bất cập về các dịch vụ: Tiêm tế bào gốc, tiêm cấy DNA cá hồi, cắt mí, nâng mũi sụn….và các hoạt động thẩm mỹ khác tại Thẩm mỹ Minh Hằng (cơ sở 1:số 03 LK 26 khu đô thị Văn Phú – Hà Đông - Hà Nội), nhóm phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn) đã tiến hành xác minh hoạt động của cơ sở này.

Trong vai một khách hàng có nhu cầu làm đẹp, phóng viên đã được tư vấn các dịch vụ như tiêm tế bào gốc, tiêm DNA cá hồi và nâng mũi bằng sụn.

 Thẩm mỹ Minh Hằng đang hoạt động tiêm cấy, tiểu phẫu dù chưa được cấp phép? (ảnh: Hải Yến - Nguyễn Tùng)

Theo quảng cáo của nhân viên tư vấn, sau khi làm các dịch vụ này, khách hàng sẽ có chiếc mũi cao cùng với làn da căng bóng đầy sức sống chỉ sau vài liệu trình tại thẩm mỹ viện Minh Hằng.

Liên hệ với bà Minh Hằng, chủ cơ sở Thẩm mỹ Minh Hằng, khi phóng viên đề cập đến những hoạt động đang diễn ra tại cơ sở Thẩm mỹ Minh Hằng tại KĐT Văn Phú, Hà Đông, bà Hằng phủ nhận: “Tất cả dịch vụ nhà tôi (TMV Minh Hằng tại KĐT Văn Phú/PV) thì tôi nhận khách và đưa đến địa điểm khác để làm chứ không phải tôi làm tại nhà (TMV Minh Hằng tại KĐT Văn Phú/PV)”.

 Nhân viên đang thực hiện hoạt động tiêm cấy

Tuy nhiên, khi phóng viên trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ Minh Hằng tại KĐT Văn Phú, Hà Đông, chúng tôi nhận thấy một điều ngược lại với những gì mà bà Hằng nói.

Tại căn phòng trên tầng 2 của cơ sở Thẩm mỹ Minh Hằng, tất cả vật dụng, thiết bị xuất hiện trong hình ảnh và video ghi lại quá trình tiêm cấy đều trùng khớp với tất cả hình ảnh về vật dụng, thiết bị phóng viên ghi lại được trên thực tế tại căn phòng này.

Theo danh sách chúng tôi tìm hiểu được từ Sở Y tế Hà Nội về các phòng khám thẩm mỹ được cấp phép tại Hà Nội, Thẩm mỹ Minh Hằng tại Văn Phú, Hà Đông chưa được cấp phép cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn như tiêm filler, phẫu thuật nâng mũi, tiêm cấy tế bào gốc,…

Không chỉ vậy, một cơ sở khác của Thẩm mỹ Minh Hằng tại số 72, ngõ 162, đường Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội cũng chưa được cấp phép cho các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn trên.

Thời gian qua đã xảy rất nhiều vụ tai biến trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng, thậm chí đã có trường hợp mất mạng. Phần lớn các khách hàng gánh chịu hậu quả này đều không tìm hiểu kỹ khi quyết định phương pháp làm đẹp cho bản thân cũng như tìm những cơ sở uy tín đủ điều kiện hành nghề.

Thực hiện các dịch vụ xâm lấn khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép, vậy các dịch vụ này tại thẩm mỹ viện Minh Hằng liệu có đảm bảo, an toàn đối với người sử dụng hay không?!

Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn) sẽ tiếp tục thông tin.

Hải Yến – Thanh Tùng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang