Thẩm mỹ viện bị khách hàng ‘tố’ làm hỏng mũi và mí mắt

authorNgọc Hà 10:02 19/12/2019

(VietQ.vn) - Làm lệch mũi và cắt trượt cơ mí của khách hàng TMV không những không "bảo hành" mà còn “bỏ mặc". Đó là những gì chị Đồng Thị Thùy D. phản ánh về Thẩm mỹ viện Topaz Beauty.

Liên hệ với Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), chị Đồng Thị Thùy D. (31 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: “Tháng 1/2019 tôi có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nâng mũi thường với giá 26 triệu đồng và cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện (TMV) Topaz Beauty (địa chỉ: số 79 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội)”.

Website của TMV Topaz Beauty có tên Topazbeauty.vn

 

“Ngay sau khi làm bị lệch đầu mũi, tôi có quay trở lại tái khám và kiểm tra nhưng TMV Topaz Beauty chỉ hẹn tôi 6 tháng sau quay trở lại. Cắt mí mắt xong tôi liên tục bị chảy nước mắt, nhiều lúc không nhìn thấy gì, mí mắt bên phải không nhắm chặt được, sinh hoạt cá nhân rất bất tiện. Mỗi lần rửa mặt bị nước vào mắt, cay mắt và rất đau. Còn bên mắt trái thì nếp khâu thành sẹo cục trông rất mất thẩm mỹ”, chị D tâm sự.

Hình ảnh mũi hiện tại của chị D. sau khi PTTM tại Topaz Beauty, bị lệch vẹo rõ rệt.
Mí mắt tuy đã được thực hiện PTTM tại Topaz Beauty nhưng bị trượt cơ mí, "cắt như chưa cắt".

Chị D. cho biết thêm: “Khi sự việc xảy ra tôi liên hệ với TMV Topaz Beauty để giải quyết nhưng cơ sở này liên tục né tránh, tôi nhắn gọi cũng không thể liên lạc được”.

“Điều khiến tôi bất bình chính là thái độ của TMV Topaz Beauty, tôi nghĩ bản thân phải lên tiếng để TMV này không lừa thêm những khách hàng nhẹ dạ như tôi, tiền mất tật mang”, chị D. bức xúc kể lại.

Tiếp nhận thông tin từ chị Đồng Thị Thùy D. phóng viên Chất lượng Việt Nam Oline (VietQ.vn) đã liên hệ trực tiếp với TMV Topaz Beauty. Đại diện thẩm mỹ viện cho hay, đơn vị đã đưa ra phương hướng đền bù và giải quyết thỏa đáng giữa hai bên. Thẩm mỹ viện đã tìm ra phương pháp xử lý để khắc phục tình trạng của chị D. giúp khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng vào chính các dịch vụ hậu mãi và cơ chế chăm sóc khách hàng của Thẩm mỹ viện.

Trao đổi với báo chí, Luật sư Lê Ngọc Luân (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết, theo Bộ luật Dân sự 2015 về quy định bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, các nạn nhân có quyền đề nghị trung tâm phẫu thuật bồi thường thiệt hại tổn thất về sức khoẻ, thẩm mỹ và tinh thần cho mình. Nếu như phía trung tâm không đồng ý điều đó thì nạn nhân có toàn quyền khởi kiện ra toà án để yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Mặt khác, nếu trung tâm thẩm mỹ có những sai phạm trong quá trình phẫu thuật liên quan đến y tế thì nạn nhân có thể đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi sai phạm này.

Trường hợp của chị D. là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người có ý định làm đẹp nhờ sự can thiệp của dao kéo tại những cơ sở không uy tín. Vì vậy, khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp cần lựa chọn những TMV uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Ngọc Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang