Khách hàng phản ánh về làm mũi ở thẩm mỹ viện

author 06:57 10/07/2019

(VietQ.vn) - Khách hàng phải đến kiểm tra mũi 6 lần mới nhận là mũi sửa chưa như mong đợi.

Phản ánh với Chất lượng Việt Nam Online, chị Phạm Thị K. cho biết, chị có sử dụng dịch vụ nâng mũi và lấy mỡ bọng mắt, cắt mí dưới.

Cụ thể, chị K. thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 22/3 vừa qua. Sau đó vài ngày chị K. có đến cắt chỉ, phát hiện mũi bị lệch, y tá điều dưỡng đã điều chỉnh nẹp mũi cho chị K.

Chị K. nói: “Ngày 7/4, sau khi ctôi quay lại TMV yêu cầu được gặp bác sỹ trực tiếp mổ, nhưng TMV lại cử một người tự xưng là bác sĩ lạ mặt chưa từng tiếp xúc với tôi trước đó, không đeo bảng tên kiểm tra cho tôi. Vị này nói do mắt tôi lệch nên nhìn mũi bị lệch, tôi thật sự không thấy thỏa đáng với câu trả lời này” .

“Chuyên viên chăm sóc khách hàng của TMV nói với tôi mũi không bị biến chứng gì là ok rồi, tôi rất phẫn nộ với câu trả lời này”, chị K. bức xúc chia sẻ.

Sau 6 lần thăm khám mà tình hình vẫn không chuyển biến, mũi chị K. vẫn trong tình trạng sưng to và sống mũi lệch võng, trông rất mất thẩm mỹ mà thái độ của TMV vẫn thờ ơ.

“Sau khi tôi có thái độ kiên quyết, ngày 2/7 bác sĩ Tiệm (bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho chị K.) mới thừa nhận là mũi tôi bị lệch và mắt vẫn còn bọng mỡ”, chị K. nói thêm.

“Phía TMV nói sẽ bảo hành mắt cho tôi, còn về chiếc mũi họ khuyên tôi nên đợi thêm 6 tháng nữa lúc đó mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng. Tôi quả quyết rằng tay nghề của bác sĩ TMV này không đủ chuyên môn, và tôi thực sự không muốn phẫu thuật lại tại một bệnh viện có chất lượng dịch vụ kém như vậy", chị K. cho hay.

Tiếp nhận thông tin từ chị Phạm Thị K. phóng viên đã liên hệ với TMV để xác minh thông tin. Tuy nhiên sau nhiều lần liên lạc, đại diện TMV vẫn im lặng và không có bất kỳ phản hồi gì.

Trường hợp của chị K. là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người có ý định đi làm đẹp nhờ sự can thiệp của dao kéo. Vì vậy, khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp cần lựa chọn những TMV uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Ngọc Hà

Một thẩm mỹ viện bị khách hàng phản ánh (VietQ.vn) - Sửa mũi tới 2 lần cho khách hàng nhưng vẫn lệch và sưng rất to, thẩm mỹ viện không những không bồi thường mà có hành vi bỏ mặc khách hàng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang