Thẩm Mỹ Viện Korea 'bất chấp' tính mạng khách hàng truyền trắng không phép?

author 06:19 11/09/2018

(VietQ.vn) - Nhiều lần vi phạm, bất chấp quy định vẫn tiếp tục giới thiệu và áp dụng dịch vụ truyền trắng cho khách hàng là những gì mà thẩm mỹ viện Korea đang thực hiện.

Theo thông tin phóng viên ghi nhận được thẩm mỹ viện Korea (số 79-81 Hoàng Hoa Thám) đã nhiều lần vi phạm về các quy định của Bộ Y Tế như sử dụng sản phẩm mỹ phẩm không có nguồn gốc, đặc biệt là ngang nhiên sử dụng dịch vụ truyền trắng khi chưa được cấp phép. Được biết vào tháng 6/2016, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với cơ sở thẩm mỹ Korea và xử phạt hành chính với thẩm mỹ viện này.

Thẩm mỹ viện Korea đã từng nhiều lần sai phạm. 

Dịch vụ truyền trắng của thẩm mỹ viện này được quảng cáo rầm rộ trên trang internet về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng, hình ảnh về những người nổi tiếng sử dụng dịch vụ truyền trắng của thẩm mỹ viện này liên tục được đăng tải. Tuy nhiên điều đáng chú ý là dịch vụ truyền trắng này lại không được quảng cáo trên page Viện thẩm mỹ Korea mà lại được quảng cáo ở một trang riêng có tên là Truyền trắng an toàn và tại trang này ghi địa chỉ cùng số điện thoại của thẩm mỹ viện Korea.

Trong vai một khách hàng có nhu cầu truyền trắng, PV đã tới thẩm mỹ viện trên để được tư vấn và quả nhiên nhân viên ở đây tư vấn tận tình về các gói truyền trắng với công dụng tuyệt vời của dịch vụ này.

Nhân viên tại thẩm mỹ viện tư vấn về các gói truyền trắng. Ảnh cắt từ clip

Tại đây nhân viên tư vấn các gói truyền trắng và giá của từng gói cho PV như: truyền trắng nhau thai, noãn MFIII hay Tế bào gốc cuống rốn là những gói mà nhân viên tư vấn, với lời hứa hẹn về việc da sẽ bật tông nhanh chóng hay trường hợp của những người nổi tiếng đã từng đến đây đều được nhân viên thuyết phục đưa ra để thuyết phục khách hàng. Cơ sở thẩm mỹ này cũng khẳng định, phương pháp này có hiệu quả làm trắng da gấp 5 lần các phương pháp khác an toàn, không kích ứng, duy trì lâu dài và bền vững nhất so với các phương pháp nuôi trắng thông thường.

Để làm rõ những thông tin này phóng viên đã liên hệ tới thẩm mỹ viện, tuy nhiên sau khi đặt vấn đề nhân viên ở đây lại chối cãi rằng cơ sở không hề có dịch vụ này, mặc dù trước đó chính nhân viên của thẩm mỹ viện đã tư vấn cho phóng viên về các dịch vụ truyền trắng của cơ sở mình.

Điều đáng nói truyền trắng một phương pháp chưa từng xuất hiện trong danh mục của Bộ Y Tế nghĩa lại được cơ sở này ngang nhiên lưu hành và giới thiệu tới khách hàng, như vậy cơ sở thẩm mỹ này đang làm trái với quy định và lưu hành phương pháp làm đẹp không đảm bảo an toàn. Quan ngại hơn truyền trắng là một phương pháp làm đẹp ngày càng phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi trực tiếp tiêm vào tĩnh mạch có thể gây sốc phản vệ, không phản ứng kịp thời gây tắc thở, tử vong chỉ sau vài phút.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

 Kiều Oanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang