Thâm nhập công ty cho thuê người yêu, người mẫu lớn nhất Việt Nam

author 18:07 02/11/2014

Dưới vỏ bọc là các nhân sự hành nghề PG (Promotion Girl - người mẫu sự kiện) được công ty cử đi để thực hiện các hợp đồng với khách hàng thuộc các nhóm dịch vụ “nhạy cảm” như thuê người yêu, thuê thư ký, thuê người tâm sự, du lịch..., những PG chân dài này sẵn sàng "lên giường" với khách hàng để kiếm thêm thu nhập.

Kỳ 1: Tôi đi thuê “người tình” sẵn sàng... chiều tới bến

 

Thậm chí, ngay cả những nhân sự quản lý, nhân sự cấp lãnh đạo của công ty trên cũng sẵn sàng tiếp tay cho khách hàng để cung ứng số lượng lớn các chân dài làm dịch vụ mại dâm dưới danh nghĩa là thuê PG. Điều đáng nói, các PG này đều ở độ tuổi rất trẻ, ngoại hình bắt mắt và đều được giới thiệu là sinh viên của nhiều trường đại học.

PV Dòng Đời đã thâm nhập và điều tra về hoạt động cung cấp PG dưới các hợp đồng cho thuê người yêu, thư ký, thuê người tâm sự... tại Công ty Vinamost - công ty có thâm niên 6 năm trong dịch vụ “kinh doanh bạn gái” với hệ thống nhân sự có chuyên môn lên tới 3.000 nhân viên và cộng tác viên, theo quảng cáo của công ty này.

Sau khi hoàn thiện khâu thương thảo và ký hợp đồng thuê người yêu, PG tên Xuân cùng tôi đi du lịch ở Thái Nguyên với vai trò là bạn gái... kiêm trợ lý. Trong chuyến đi này, Xuân đã chia sẻ nhiều góc khuất của công việc PG trong phận thuê người yêu, thư ký riêng, thậm chí cả việc “đi khách” nếu khách có nhu cầu.

Ba triệu đồng cho một ngày yêu... trong sáng

Để ký được hợp đồng với Xuân, tôi - trong vai một người cần thuê người yêu đã liên hệ với Công ty Vinamost theo số điện thoại trên website của công ty này. Đây là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam triển khai dịch vụ “cho thuê người” nhằm đáp ứng những nhu cầu rất nhạy cảm: Thuê người yêu, thuê thư ký đi tiếp khách, thuê người đi du lịch cùng, người tâm sự... Sau khi kết nối được với số đường dây nóng của công ty này, chiều cùng ngày, tôi được một nhân viên của Công ty Vinamost tên Trần Thùy L liên hệ lại để tìm hiểu về nhu cầu của tôi.


Giao diện trang web của Công ty Vinamost có nêu rõ các gói dịch vụ trong lĩnh vực “cho thuê người”.

“Anh cần một nhân viên trong vai người yêu, đi với anh trong 2 ngày, từ chiều chủ nhật đến trưa thứ hai về (vào hai ngày 12, 13.10). Ngoại hình đẹp, cao từ 1m60 trở lên, tuổi 20 - 25, là sinh viên, biết giao tiếp...” - tôi liệt kê hàng loạt các chi tiết về “người yêu”... cần thuê.
Sau khi nắm bắt được nhu cầu của khách, L gửi cho tôi hồ sơ của nhân viên bao gồm các thông tin về mã số nhân, chiều cao, số đo ba vòng, tuổi, sở thích và một số hình ảnh của các cô gái này. Qua những hình ảnh trong các hồ sơ này, khách hàng phần nào bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài của các cô gái. 

Cô thì bốc lửa, gợi cảm với những trang phục bó sát. Cô thì thể hiện rõ “chất” sinh viên, con nhà lành với cặp kính cận và hình ảnh tại nơi học. Cùng với đó, L gửi tôi xem bảng báo giá các dịch vụ cho thuê người mà Công ty Vinamost có thể cung cấp.
 
Sau khi ra vẻ cân nhắc, tôi báo lại với L về cô gái mà tôi “chấm” sẽ thuê làm người yêu. L gửi tôi một bản dự thảo hợp đồng trị giá 3 triệu đồng ký kết giữa tôi và làm để tôi có được “người yêu” trong gần hai ngày. Đồng thời, L cũng giục tôi nhanh nhanh ký hợp đồng, chuyển tiền để L chốt nhân sự. Tôi đồng ý và hẹn gặp cô vào sáng ngày 12.10.
 
Tại cuộc gặp để ký hợp đồng này, tôi “biến tấu” thêm một chút so với lần trước: “Lần này, anh thuê người yêu không phải cho anh mà là cho sếp anh. Chiều nay, anh ấy sẽ đi Thái Nguyên để gặp một đối tác quan trọng của công ty. Sẽ có những bữa ăn tiếp khách tại không gian sang trọng. Vì vậy, rất cần bên em đáp ứng được nhu cầu về nhân sự với ngoại hình tốt, biết giao tiếp và uống rượu”.

“Anh yên tâm, bên em là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này với 3.000 cộng tác viên trên khắp cả nước. Đồng thời, khi tuyển chọn, bên em đều chọn những bạn biết hát, biết uống rượu và biết giao lưu” - L quảng cáo về công ty mình.
 
“Công ty anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm nên nhu cầu về chăm sóc khách hàng là các bác sĩ, lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các sở y tế là rất lớn. Nếu lần này đạt yêu cầu, anh sẽ qua bên em để đàm phán thêm” - tôi tiếp tục “câu” L.
Sau khi trao đổi xong những nội dung trên, L liền đưa tôi hợp đồng. Hợp đồng này khác với bản dự thảo hợp đồng cô đã gửi cho tôi trước đó một chi tiết duy nhất là những chữ “Thuê người yêu” được thay bằng các chữ “Thuê PG event”.
 
Trong bản hợp đồng này có nêu rõ: Tôi - với tư cách là bên B trong hợp đồng này - không được làm với “người yêu” mình những việc cụ thể như sau: Không được thực hiện các hành vi xâm hại đến thân thể hoặc tinh thần của người được bên A giao nhiệm vụ thực hiện công việc theo hợp đồng; không được ép buộc người được bên A giao nhiệm vụ thực hiện công việc theo hợp đồng làm các việc như: Uống rượu hay chất kích thích, ôm, hôn, quan hệ tình dục; khi hợp đồng được ký kết, bên B có trách nhiệm hoàn toàn về sự an toàn của CTV bên A giao việc. 
Như vậy, với 3 triệu đồng, tôi có một cô thư ký riêng kiêm người yêu cùng đồng hành trên một chuyến công tác xa nhà trong hơn 1 ngày. Tuy nhiên, người thuê theo “quy định trong hợp đồng” của công ty là không được “sờ” vào “hiện vật” trong suốt hành trình làm người yêu của nhau.

Thêm 2 triệu đồng “người yêu” sẵn sàng chiều tới bến

Sau khi ký kết hợp đồng và giao tiền, tôi hẹn nhân viên của L 16 giờ cùng ngày có mặt tại điểm hẹn để xuất phát lên Thái Nguyên cùng sếp tôi. Do trên thực tế, vị “sếp” này là một nhân vật do tôi... tưởng tượng ra nên sát giờ đi, tôi báo lại L về việc sếp bất ngờ có lịch bay đi miền Nam. Tôi, với trách nhiệm là một trợ lý và trực tiếp phụ trách địa bàn Thái Nguyên sẽ thay mặt sếp để lên Thái Nguyên. Đương nhiên, cô PG mà tôi thuê làm người yêu sẽ đồng hành cùng tôi trong chuyến đi này.
Một nhân viên sẵn sàng làm người yêu theo kiểu được thuê, nhân viên này đeo thẻ sinh viên và mặc đồng phục tập quân sự của sinh viên. (Ảnh do quản lý của Công ty Vinamost gửi cho phóng viên).

16 giờ ngày 12.10, tôi đón cô “người yêu” chưa gặp mặt bao giờ để cùng đi lên Thái Nguyên. Trên hành trình này, Xuân – người yêu của tôi - bộc lộ một số thông tin về mình và điều khiến tôi bất ngờ là thân thế của Xuân, theo lời kể của cô, có thể xếp vào dạng "lá ngọc, cành vàng".
 
“Mẹ em là bác sĩ trong bệnh viện lớn, ba em nhiều năm công tác trong ngành giáo dục. Em vừa học xong cấp ba và đang ngày đêm “cày” tiếng Anh để đủ tiêu chuẩn vào học ngành truyền thông tại trường Đại học Quốc tế danh tiếng tại TP.HCM. Em thích sống tự lập nên được ba mẹ cho ra ở riêng tại một căn nhà riêng của gia đình tại khu đô thị L. Ba mẹ em vẫn cho em tiền nhưng em thích tự lập hơn” - Xuân chia sẻ. 

Những thông tin trên do Xuân nói ra, sau này, phóng viên đã kiểm chứng và xác thực về cơ bản đó là sự thực. Cụ thể, khi lên tới Thái Nguyên, khi đặt phòng tại khách sạn, tôi đã yêu cầu Xuân dùng chứng minh thư của mình để gửi lại cho lễ tân khách sạn. Sau đó, lúc về, phóng viên chủ động xuống trả phòng trước và lấy tấm chứng minh thư này để chụp hình và ghi lại các thông tin về Xuân. 

Từ những thông tin này, PV đã biết được nguyên quán và hộ khẩu thường trú của “người yêu” mình để sau khi về Hà Nội, phóng viên lập tức đến các địa chỉ trên để thăm dò thông tin về Xuân. Đồng thời, trong thời gian đi cùng Xuân, có lần, máy điện thoại của cô hết pin, Xuân có mượn điện thoại của tôi để gọi về cho mẹ mình. Từ đó, PV có được số điện thoại của mẹ Xuân. Sau này, trong vai một người bạn của Xuân, PV có gọi lại cho mẹ cô và được bà xác nhận: “Xuân đang học tiếng Anh với cô giáo riêng. Bác cũng vừa nộp cho Xuân hơn chục triệu để thi bằng lái xe ô tô”. 

Trở lại câu chuyện diễn ra trên Thái Nguyên, để chuẩn bị cho việc thâm nhập sâu hơn vào các hoạt động của Công ty Vinamost, tôi đã sắp xếp một người quen là một người đàn ông đạo mạo, tuổi ngoài 40 có xe con riêng giúp tôi nhập vai là lãnh đạo một bệnh viện tại Thái Nguyên để tôi đến gặp đặt vấn đề đưa thuốc của công ty tôi vào bệnh viện do vị này làm lãnh đạo. Tôi sắp xếp một bữa tiệc tại một nhà hàng sang trọng trên Thái Nguyên để tiếp đãi vị này. Tất nhiên, Xuân cũng có mặt trong vai trò trợ lý của tôi.

Cuộc rượu diễn ra suôn sẻ với những nội dung công việc đã được lên kịch bản sẵn. Duy chỉ có hai điểm nhấn khiến tôi và người đàn ông trong vai giám đốc kia bất ngờ là “khả năng” uống rượu của Xuân và đặc biệt là động tác hút xì gà một cách thuần thục của cô gái này khi được chúng tôi mời dùng thử. 23 giờ, chúng tôi về tới khách sạn. 

Trước đó, khi tôi lấy phòng tại khách sạn này, tôi cố tình đặt phòng 1 giường. Tuy nhiên, Xuân không có bất kỳ phản ứng nào. Khi về đến khách sạn, tôi lấy lý do đi nhậu tiếp với người bạn nên sẽ không về phòng, Xuân phụng phịu: “Lên đến đây rồi mà anh lại để em ngủ một mình. Vậy chán chết!”.

“Công việc buộc anh phải đi. Mình còn cả một buổi sáng mai cơ mà, em an tâm” - tôi trả lời.

Sáng hôm sau, Xuân ra giá: “Để được làm người yêu thật với em, anh phải đưa em hai triệu đồng”. Lúc này, Xuân mới bắt đầu tiết lộ những “bí quyết” về nghiệp vụ và đặc thù của nghề: Núp bóng PG đi làm... gái.
Theo Dân việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang