Tham quan nhà máy- Xu hướng mới để tiếp cận người tiêu dùng

author 07:11 26/02/2016

(VietQ.vn) - Các doanh nghiệp lớn đẩy mạnh xu hướng mở cửa đón khách tiêu dùng vào tham quan nhà máy, qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến các hoạt động kinh doanh hường đến xã hội và gắn liền với bảo vệ môi trường. Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp lớn đẩy mạnh xu hướng mở cửa đón khách tiêu dùng vào tham quan nhà máy. Đây là cách tiếp cận rất thông minh của các doanh nghiệp, nhằm gia tăng phản hồi tích cực và niềm tin của người tiêu dùng với doanh nghiệp.

Công ty Ajinomoto Việt NamNgười tiêu dùng tới thăm quan tại Công ty Ajinomoto Việt Nam

Nắm bắt xu thế này, mặc dù đã triển khai hoạt động tham quan nhà máy từ rất lâu, tuy nhiên, gần đây, Công ty Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh hoạt động này khi cho phép khách hàng đăng kí tham quan trực tuyến. Theo đó, cách thức tham quan được công  bố như sau:

- Tham quan bằng xe miễn phí: thứ 3 đầu tiên hàng tháng bằng xe đưa đón từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan qua email [email protected] hoặc [email protected] hoặc qua sđt Trung tâm Tư vấn Khách hàng 08.3930 8784.

- Tham quan bằng phương tiện tự túc: ngoài ngày cố định trên,  khách tự túc di chuyển có thể đăng ký tham quan vào bất kỳ ngày nào trong tháng thông qua web www.ajinomoto.com.vn.

Được biết, ngoài sản phẩm bột ngọt AJI-NO-MOTO – sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Ajinomoto - Công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất kinh doanh các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng khác như Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men LISA; Xốt mayonnaise Aji-Mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.

Công ty Ajinomoto Việt NamThăm quan doanh nghiệp người tiêu dùng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ

Ngoài việc được chia sẻ thông tin về công ty Ajinomoto Việt Nam, tìm hiểu các sản phẩm của công ty, nếu đăng kí tham quan tại nhà máy Biên Hòa, khách hàng còn có cơ hội tham quan hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải tại nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước, tạo thành thác nước trong xanh.

Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có tại nhà máy đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến.

Minh Quân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang