Thảm sát ở Bình Phước: Nạn nhân gọi điện trước khi bị giết

author 07:07 08/07/2015

(VietQ.vn) - Theo những tình tiết mới nhất về vụ thảm sát ở Bình Phước, nạn nhân đã gọi điện cho người thân vào khoảng 3h40 sáng 7/7, thời điểm trước khi cả gia đình bị giết chết.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, đến 21h20 tối 7/7, thi thể của 3 nạn nhân là cháu Lê Quốc Anh (sinh năm 2000, con ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (sinh năm 1997, cháu ông Mỹ) và Dư Minh Vỹ (sinh năm 2001, cháu ông Mỹ) đã được đưa về ngôi nhà – nơi các nạn nhân bị cắt cổ chết tại ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, báo VOV đưa tin.

Ba nạn nhân còn lại là hai vợ chồng ông Lê Văn Mỹ, bà Nguyễn Thị Ánh Nga và con gái Lê Thị Ánh Linh vẫn đang trong quá trình khám nghiệm tử thi. Hiện hơn 100 cán bộ, chiến sỹ công an tiếp tục phong tỏa hiện trường, còn người thân của gia đình những người bị hại đang chuẩn bị để khâm liệm cho các nạn nhân xấu số.

Công an tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Công an tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Tiết lộ thêm tình tiết trong vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, người nhà và công nhân làm việc trong xưởng gỗ của gia đình ông Lê Văn Mỹ cho biết: Nạn nhân đã gọi điện cho người thân lúc 3h40 đêm 7/7, thời điểm trước khi cả gia đình bị giết.

Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trên, cháu Tố Như có gọi điện cho cậu ruột và chỉ nói được hai từ “Cậu ơi” rồi tắt máy. Ngay sau đó, người cậu của cháu gọi lại thì bà Nguyễn Thị Ánh Nga trả lời giọng nhỏ nhẹ “Không có gì đâu, cậu ngủ đi”. Theo thông tin từ các công nhân, chiếc camera trong nhà của nạn nhân mấy ngày trước vẫn hoạt động bình thường.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Lao Động, quá trình điều tra, thu thập thông tin, PV được một nhân chứng kể lại: “Khoảng 3h45 rạng sáng ngày 7/7, bất ngờ, tài xế tên Hoàng  nhận được một cuộc điện thoại từ chị Nga. Chị Nga nói anh Hoàng “cứ ngủ thoải mái đi, đến sáng hãy đến lái xe chở hàng, không cần phải đi sớm”.

Cảnh sát tình nghi hung thủ đã trèo từ cổng rào vào biệt thự và gây ra vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Phước

Cảnh sát tình nghi hung thủ đã trèo từ cổng rào vào biệt thự và gây ra vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Phước

Một người khác tên là Hưng – anh em bạn dì với Lê Thị Ánh Linh – con chị Nga, cũng nhận thấy một cuộc gọi nhỡ khoảng 3h30 sáng. Anh Hưng điện ngược lại cho Linh, thì Linh không bắt máy. Hưng gọi cho chị Nga, thì chị Nga nói, “cứ ngủ đi, không có chuyện gì hết…”.

Từ đó, có nghi vấn cả gia đình chị Nga đã bị hung thủ khống chế, buộc gọi điện thoại cho lái xe Hoàng, cấm mọi thông tin từ trong ra ngoài… Có thể hung thủ đã ra tay sát hại cả gia đình chị Nga trong khoảng thời gian từ 3h45 – 6h30 sáng, là thời gian mọi người phát hiện ra vụ thảm sát.

Ngay sau khi niêm phong hiện trường, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã phát hiện dấu hiệu đồ đạc bị lục tung khắp chỗ trong nhà riêng chị Nga. Tuy nhiên, chưa ai thống kê được tài sản bị mất mát.

Được biết, gia đình nạn nhân thuộc hàng giàu có nhất xã Minh Hưng. Thật vậy, riêng khu đất nhà ở và đằng sau là xưởng gỗ của vợ chồng  ông bà chủ Cty gỗ Quốc Anh đã rộng khoảng 3 ha, với chiều dài mặt tiền Quốc lộ 13 khoảng 300 m.

Công tác điều tra vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước vẫn đang được tiến hành một cách thận trọng, tỉ mỉ

Công tác điều tra vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước vẫn đang được tiến hành một cách thận trọng, tỉ mỉ

Trên chiều dài này, vừa đặt trụ sở Cty Quốc Anh, kèm nhà riêng và một xưởng gỗ. Bên kia đường, là cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng Nguyễn Dinh và đằng sau thêm một xưởng gỗ cao su để xuất khẩu. Bên cạnh đó, Cty Quốc Anh còn đang xây dựng một nhà xưởng chế biến gỗ rất lớn ở huyện Hớn Quản, cách nhà riêng khoảng 5km.

Chia sẻ về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, bà Nguyễn Thị Hồng Thu, cô họ nạn nhân Nguyễn Thị Ánh Nga nghẹn ngào: “Con cháu mình mà, mất một đứa mình đã xót rồi, đằng này đến 6 người bị giết hại. Mong sao cơ quan công an nhanh chóng tìm ra thủ phạm để xử tội bọn chúng. Giờ tội cho cháu nhỏ quá, mới có 18 tháng tuổi mà đã phải mồ côi cả cha lẫn mẹ, rồi không biết ra sao”.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang