Thảm sát ở Quảng Trị: Cô gái sống sót kể gì về hung thủ?

author 13:46 08/08/2015

(VietQ.vn) - Theo lời khai của cô gái, nghi phạm là một thanh niên bịt mặt, có dáng người rất quen. Nghi phạm cố tình giết luôn cô để bịt đầu mối nhưng mặc dù bị đâm, cô vẫn cố chạy vào phòng tắm khóa cửa trốn được.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, hai người đã tử vong ngay tại chỗ là bà Tý và bố chồng bà Tý trên 80 tuổi. Một cô gái khá trẻ là người làm công cho bà Tý bị thương. Cô gái đang làm việc ở cửa hàng vật liệu xây dựng ở phía trước nhà, khi lui vào phía sau nhà bà Tý thì bị đâm.

Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khám nghiệm tử thi hai nạn nhân. Cô gái trẻ làm công cho gia đình này bị thương đã được đưa về bệnh viện tỉnh cấp cứu và được công an bảo vệ nghiêm ngặt vì đây là nhân chứng duy nhất của vụ án.

Kể với người nhà, cô gài này cho biết buổi chiều, khi gọi điện cho bà chủ không được, cô đã chạy vào nhà tìm thì phát hiện bà Tý và cụ ông đã bị đâm. Cô hoảng sợ van xin hung thủ muốn lấy gì thì lấy và đừng đâm mọi người.

Theo lời khai của cô gái, nghi phạm là một thanh niên bịt mặt, có dáng người rất quen. Nghi phạm cố tình giết luôn cô để bịt đầu mối nhưng mặc dù bị đâm, cô vẫn cố chạy vào phòng tắm khóa cửa trốn được.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng

Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khoảng 17h ngày 7/8, khi đến bệnh viện băng bó vết thương, nghi phạm vụ thảm sát ở Quảng Trị đã bị bắt. Nghi can được xác định tên là H.C.B (25 tuổi, quê H.Bố Trạch, Quảng Bình). B. bị phát hiện khi vào Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa để khâu vết thương ở tay.

 

Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 7.8, cơ quan chức năng đã di lí một nghi can liên quan đến vụ thảm sát làm cha chồng và con dâu chết trong căn biệt thự ở Quảng Trị từ Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa về trụ sở công an, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang