Thảm sát tại biệt thự ở Bình Phước: Tạm giữ 1 nghi can

author 15:52 07/07/2015

(VietQ.vn) - Cho tới nay, cơ quan điều tra – Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành tạm giữ 1 nghi can được cho là có liên quan đến vụ thảm sát xảy ra tại biệt thự của ông Lê Văn Mỹ ở Bình Phước.

Chiều ngày 7/7, Đại tá Trần Thắng Phúc – giám đốc Công an tỉnh Bình Phước xác nhận, liên quan đến vụ thảm sát, làm cho 6 nạn nhân tử vong ở nhà ông Lê Văn Mỹ, cho tới nay, cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giữ 1 nghi can được cho là có liên quan trực tiếp đến vụ án này.

Cho tới đầu giờ chiều cùng ngày, cơ quan điều tra – Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ của Bộ Công an – khu vực phía Nam tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và làm rõ các tình tiết có liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng này.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 7h sáng ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975, người làm của nhà ông Mỹ) đến gia đình của ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tại ấp 2 – xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để làm việc như bình thường. Khi chạy ra cửa phía sau để vào nhà, bà Loan thấy cửa khóa trái bên trong, thì đi ra cửa phía trước.

Cho tới chiều ngày 7/7, biệt thự của ông Mỹ vẫn còn bị phong tỏa để cơ quan Công an làm việc (ảnh: H.T)

Ra phía trước, bà Loan thấy cửa khép hờ. Đẩy cửa vào, bà Loan phát hiện thấy có nhiều vết máu, rồi nhìn thấy các nạn nhân Lê Văn Mỹ, Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu của ông Mỹ) chết ngay tại phòng ngủ.

Hoảng hốt, bà Loan đã tri hô, nhanh chóng trình báo cho lực lượng Công an địa phương. Khi các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết trước cửa nhà.

Toàn bộ các nạn nhân này đều chết trong tư thế đã bị cắt cổ ở các cột. Bước đầu, Đại tá Phúc nhận định đây có thể là vụ giết người, cướp tài sản. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói chặt chân. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục khoanh vùng, xác minh hung thủ.

Được biết, ông Lê Văn Mỹ là chủ của Công ty TNHH Quốc Anh, chuyên kinh doanh chế biến gỗ. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tiếng về độ giàu có tại tỉnh Bình Phước.

Lối vào phía sau nhà ông Mỹ cũng bị phong tỏa để cơ quan chức năng làm việc (ảnh: H.T)

Camera an ninh tại ngôi nhà này, cùng nhiều vật chứng khác cũng đã được thu giữ, nhằm làm rõ tất cả các tình huống có liên quan đến vụ trọng án.

Vụ án mạng này đã gây xôn xao cả tỉnh Bình Phước trong ngày 7/7 (ảnh: H.T)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Tấn Hưng –Bí thư tỉnh Bình Phước cũng đã lên tiếng, khẳng định: Đã đề nghị cơ quan Công an sớm điều tra, khẩn trương truy bắt các hung thủ đã gây ra vụ tàn sát vô cùng ác độc này. Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước sẽ cùng theo dõi, chỉ đạo sát sao các cơ quan chức năng có liên quan để sớm làm rõ mọi tình tiết của vụ án.

Hiện vụ trọng án này vẫn đang tích cực được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang