Miếng dán giảm nếp nhăn không 'thần thánh' như nhiều người tưởng

authorNgọc Nga 05:45 15/08/2018

(VietQ.vn) - Miếng dán giảm nếp nhăn trên mặt được nhiều người ưa dùng, tuy nhiên theo bác sĩ da liễu người dùng nên cẩn thận bởi nó có thể gây phản ứng dị ứng với da.

Miếng dán giúp giảm nếp nhăn đã tồn tại từ nhiều thập kỷ qua nhưng sản phẩm này có thực sự an toàn cho làn da của bạn?

Charlotte Palemino đã viết tác phẩm trên trang Cosmopolitan về miếng dán Frownies cho rằng, miếng dán giảm nếp nhăn hình tam giác có giá dưới 30$ hứa hẹn sẽ giảm nếp nhăn chỉ trong vài tuần. Sản phẩm này được ra đời từ năm 1889 và hoàn toàn tự nhiên kể cả khi sử dụng qua đêm.

 Thận trọng khi sử dụng miếng dán giảm nếp nhăn vì có thể gây dị ứng da. Ảnh: globalnews.

 Thận trọng khi sử dụng miếng dán giảm nếp nhăn vì có thể gây dị ứng da. Ảnh: globalnews.

Theo trang wed của Frownies, miếng dán có khả năng làm các nếp nhăn trên da phẳng mịn rất nhanh. Tuy nhiên, cô Palemino - người dùng miếng dán giảm nếp nhăn này cho biết, cô đã thử dùng nhưng sau thấy hoài nghi vì khi mới dán thì làn da rất phẳng và mịn nhưng sau vài giờ mọi thứ trở lại bình thường.

Cũng theo cô Palemino, mặc dù đã được Frownies khuyên rằng phải sử dụng ít nhất 3 tuần mới cảm nhận được kết quả tuy nhiên cô không nhận thấy sự thay đổi nào mặc dù đã dùng khoảng 3 tháng. Các nếp nhăn không hoàn toàn biến mất như những gì được quảng cáo.

Chớ dại dùng thực phẩm có dấu hiệu sau nếu không muốn 'rước họa'(VietQ.vn) - Nếu thực phẩm chúng ta đang dùng bỗng nhiên đổi màu, mốc xanh, đỏ... đừng tiếc của, hãy vứt bỏ chúng ngay lập tức bởi đây chính là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nói về sản phẩm này, phát biểu với Global News, bác sĩ da liễu Rahul Shukla tại Hamilton cho biết, giống như bất kỳ sản phẩm nào cho da, bạn cần cảnh giác về mức độ an toàn đối với làn da của bạn. Bởi bất cứ lúc nào chất kết dính đều có khả năng gây phản ứng dị ứng hoặc kích ứng da.

Với Frownies, ông nói thêm chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào được thực hiện trên sản phẩm, đó là điều mà người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi thử một sản phẩm lên da mặt mình.

Ngọc Nga (Theo globalnews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang