Thần tượng Bolero: Đội Quang Linh khiến khán giả ‘choáng váng’

authorHòa Lê 14:28 25/03/2016

(VietQ.vn) - Vòng thách đấu chương trình Thần tượng Bolero diễn ra tối 24/3. Đội của Quang Linh khiến khán giả “choáng váng” khi cống hiến những phần thi hấp dẫn.

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 24/3 vòng thách đấu chương trình Thần tượng Bolero đã diễn ra, đội của HLV Quang Linh khiến khán giả “choáng váng” khi liên tục cống hiến những phần thi vô cùng hấp dẫn. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó họ bị đánh giá yếu thế so với đội Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Dũng.

Thần tượng Bolero: Đội Quang Linh khiến khán giả ‘choáng váng’Minh chứng rõ ràng nhất chính là phần thi của cặp đôi "trai tài, gái sắc" Phương Anh - Đình Phước

Minh chứng rõ ràng nhất về tài huấn luyện của giọng ca "Chim sáo ngày xưa" chính là phần thi của cặp đôi trai tài gái sắc Phương Anh - Đình Phước nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự kết hợp cực kỳ ăn ý với "Nếu mình cách trở". Nếu như Phương Anh chiếm ưu thế nhờ ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc, thì Đình Phước cũng không kém cạnh khi sở hữu giọng hát dày, mạnh mẽ và nam tính.

Chính sự đối nghịch đã giúp cặp đôi có được sự hoà quyện và nhận được nhiều lời khen ngợi. HLV Đan Trường nhận xét Phương Anh như sinh ra để hát dòng nhạc Bolero. Chất giọng sáng, ngọt ngào và nhiều tình cảm. Còn Quang Dũng thì khen Đình Phước sở hữu giọng dày, hát rất chắc chắn. Vì vậy, Quang Linh không đắn đo quyết định chọn cả hai thí sinh đi tiếp vào vòng liveshow.

Ở đội “anh Bo” Đan Trường, Kim Cương và Yên Nhiên cùng thể hiện ca khúc “Ca dao em và tôi”, nhận được lời khen nồng nhiệt từ huấn luyện viên Quang Linh (người thể hiện rất thành công ca khúc này). Anh cho rằng hai thí sinh hát trên sân khấu mà cứ như đang nghe đĩa nhạc chứ không phải đang thi.

Thần tượng Bolero: Đội Quang Linh khiến khán giả ‘choáng váng’4 huấn luyện viên đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất cho đội mình

Cặp đôi Ngô Trung Quang và Lê Hoàng Nguyên mang đến cho khán giả ca khúc “Mùa đông của anh đầy cảm xúc”. Nếu như Trung Quang có chất giọng dày và rền thì Hoàng Nguyên có chất giọng ngọt ngào.

Kết thúc 2 vòng thi Tinh hoa và Thách đấu, mỗi đội có 5 thành viên bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ). Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Năm, ngày 31/3/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, theo thông tin từ báo VnMedia.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang