Thần tượng bolero: Lộ diện 5 gương mặt ‘siêu nhân’ của đội Quang Dũng

authorHòa Lê 19:02 18/03/2016

(VietQ.vn) - Trước những giọng ca "khủng" trong chương trình Thần tượng bolero, Quang Dũng đã rất "khó xử" khi quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai phải dừng lại.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 17/3, tập 2 vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero lên sóng với màn tranh tài của 6 cặp thí sinh, trong đó 4 cặp đến từ đội giám khảo Quang Dũng và 2 cặp đến từ đội giám khảo Đan Trường.

Ở đội Quang Dũng, cặp đôi Minh Tâm - Quý Sỹ thể hiện sự hòa quyện ăn ý của mình trong giọng hát và phong cách biểu diễn với “Linh hồn tượng đá”. Nếu Quý Sỹ sở hữu giọng hát dày, chắc và khỏe thì Minh Tâm lại có độ mềm mại trong cách xử lý. Điều này tạo nên sự kết hợp nhuần nhuyễn để mang đến cho khán giả một phần trình diễn “đã tai”, theo lời nhận xét của “chị Tư” Cẩm Ly.

Thần tượng bolero: Lộ diện 5 gương mặt ‘khủng’ của đội Quang DũngBộ tứ giám khảo trong chương trình Thần tượng Bolero

Tiếp đó, Nịnh Cao Lan và Trần Hằng cùng thể hiện mash-up hai ca khúc “Sang ngang - Sầu lẻ loi”. Cao Lan có chất giọng dày, biết nhấn nhá và da diết qua cách hát còn Trần Hằng có cách thể hiện nữ tính và thuận về dòng nhạc trữ tình.

Cặp đôi Phúc Lâm - Lê Bảo Toàn mang đến một phần biểu diễn đầy cảm xúc qua nhạc phẩm “Thương hoài ngàn năm”. Phúc Lâm được đánh giá là giọng ca chắc, có âm sắc đẹp và ngoại hình sáng sân khấu, còn Bảo Toàn vì có phần run nên chưa khoe được hết giọng hát của mình. Tuy vậy, HLV Quang Linh vẫn bày tỏ sự thích thú trước cách nhấn nhá của Bảo Toàn.

Cặp đôi đối đầu cuối cùng ở team Quang Dũng là giữa thí sinh lớn tuổi Minh Thảo và chàng rocker Kiếm Hào. Họ đã thể hiện sôi động liên khúc “Đèn khuya - Sáu mươi năm cuộc đời”. Nếu Minh Thảo chuyên nghiệp trong cách  hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu thì Kiếm Hào cũng đã nổ lực không ngừng để có sự hòa quyện với đàn chị. Ca sĩ Đan Trường dành cho anh sự khen ngợi ở cách chuyển tông khó trong bài.

Thần tượng bolero: Lộ diện 5 gương mặt ‘khủng’ của đội Quang DũngQuang Dũng đã tìm ra 5 "chiến binh" xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng liveshow chương trình Thần tượng Bolero

Kết thúc tập 2 của vòng “Thách đấu”, dù rất khó quyết định nhưng sau cùng, giám khảo Quang Dũng đã lựa được 5 “chiến binh” tinh nhuệ cùng anh góp mặt trong vòng liveshow: Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm, Minh Thảo và thí sinh Mai Phương (thí sinh giành được nút đỏ).

Tập 3 vòng "Thách đấu" chương trình Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của team Đan Trường và 4 cặp thí sinh của Huấn luyện viên Quang Linh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang