Quang Linh ‘được mùa’ trong Thần tượng Bolero tập 3

authorHòa Lê 16:28 26/02/2016

(VietQ.vn) - Chương trình Thần tượng Bolera tập 3 tối qua (25/2), giám khảo Quang Linh được ví như “được mùa” khi đã thuyết phục được 5 thí sinh về đội của mình.

Tối 25/2, chương trình Thần tượng Bolero 2016 đã lên sóng tập 3 với phần thi của 10 thí sinh. Nếu như ở những tập trước, ưu thế đang nghiêng về HLV Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng thì đến tập này, HLV Quang Linh đã tung mọi “chiêu trò” để thuyết phục các thí sinh về đội mình. Với lối nói chuyện hài hước, Quang Linh đã xoay chuyển tình thế và giành được 5 thí sinh về đội mình sau khi thất thế ở 2 tập đầu tiên.

Thần tượng Bolero tập 3: HLV Quang Linh ‘được mùa’HLV Quang Linh đã tung mọi “chiêu trò” để thuyết phục các thí sinh trong chương trình Thần tượng Bolero về đội mình

Trong khi đó, Đan Trường vẫn tiếp tục phát huy vẻ ngoài điển trai cùng những lời nói hoa mĩ để mê hoặc các thí sinh. Cẩm Ly vẫn nhẹ nhàng, tỉ tê tâm sự để thuyết phục những giọng ca ưng ý về với đội. Với huấn luyện viên Quang Dũng, khác với vẻ điềm tĩnh, từ tốn ở những tập trước, trước những giọng hát tuyệt vời, ngoài việc cầm mic song ca với thí sinh, anh còn thể hiện sự hào hứng của mình thông qua lời nói.

Trong tập 3 chương trình Thần tượng Bolero, các thí sinh khá đồng đều trong những phấn dự thi của mình. Hà Thế Dũng khoe giọng hát khỏe ở những quãng cao độ trong ca khúc “Anh còn nợ em”. Anh chàng MC tiệc cưới Trần Thanh Phương với ngoại hình sáng cùng giọng hát ngọt, nhất là ở đoạn ca giọng cổ với “Hồng Ngự mang tên em”. 

Thần tượng Bolero tập 3: HLV Quang Linh ‘được mùa’Đình Phước thuyết phục hoàn toàn 3 vị HLV nam trong chương trình Thần tượng Bolero và quyết định về đội của Quang Linh

Lê Chinh đến từ Nam bộ nhưng lại hát giọng Huế khiến các giám khảo không khỏi bất ngờ với “Nhật ký hai đứa mình”. Thí sinh hiền lành chân chất Huỳnh Thật khá hợp giọng với Buồn con sáo sậu.Bên cạnh đó, nhiều thí sinh tạo nên dấu ấn mạnh mẽ khác như Trường Sơn với phong thái trình diễn thoải mái qua “Thứ bảy chiều nay”, Phương Liên với “Ngàn thu áo tím”, Tiến Vinh với “Hai vì sao lạc”,...

Điểm nhấn trong chương trình Thần tượng Labero tuần này là phần thi của thí sinh Võ Đình Phước – chàng trai với ngoại hình thư sinh đến từ Bình Phước. Thí sinh này đã thể hiện ca khúc "Thành phố buồn" và giọng hát của anh đã khiến cho các huấn luyện viên tranh nhau lựa chọn. Thậm chí, HLV Quang Dũng chỉ mới nghe thí sinh này hát xong đã đứng bật dậy khỏi ghế, dành lời khen cho Võ Đình Phước.

Thần tượng Bolero tập 3: HLV Quang Linh ‘được mùa’Thí sinh cuối cùng trong chương trình Thần tượng Bolera - Mỹ Linh quyết định về đội Quang Linh dù Đan Trường ra sức thuyết phục

HLV Đan Trường cũng tranh giành Võ Đình Phước bằng nhiều điều kiện ưu tiên: "Anh là người bấm chọn em đầu tiên. Anh có nhiều điều kiện, cả ê-kíp quay video clip, cả phòng thu cho em". Tuy nhiên, điều bất ngờ là thí sinh này lại chọn đồng hành cùng HLV Quang Linh dù anh không dùng quá nhiều lời nhận xét bay bổng như hai người còn lại.

Ngoài Võ Đình Phước, 4 thí sinh nổi bật khác cũng được HLV Quang Linh xuất sắc giành về đội mình, đó là Phương Liên, Huỳnh Thật, Trường Sơn và Đinh Thị Mỹ Linh - thí sinh nhận được nút đỏ với “Bài không tên cuối cùng”. Tập cuối của vòng “Tinh hoa” chương trình Thần tượng Bolero lên sóng lúc 20h, thứ Năm ngày 3/3 trên kênh VTV3. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang