Tháng 12 mạng xã hội Twitter có nhiều sự thay đổi bất ngờ cho người sử dụng

author 15:10 27/11/2019

(VietQ.vn) - Những thay đổi của Twitter trong tháng tới sẽ khiến người dùng thích thú hơn nhưng cũng nên cẩn thận nếu không muốn bị mất tài khoản vĩnh viễn.

Mạng xã hội Twitter vừa mới gửi email cho chủ sở hữu của những tài khoản không hoạt động, với cảnh báo rằng: “Đăng nhập trước ngày 11 tháng 12, nếu không tài khoản của bạn sẽ bị xóa và tên tài khoản sẽ bị thu hồi”. Thông báo được gửi đến các tài khoản Twitter nào chưa đăng nhập trong vòng 6 tháng đều nhận được cảnh báo này.

 Ảnh minh họa (The Verge)

Twitter đang nỗ lực xóa bỏ các tài khoản không còn hoạt đông trên trang này để trình bày những thông tin cậy hơn. Mặt khác, động thái này sẽ của Twitter sẽ khuyến khích mọi người sử dụng trang xã hội này nhiều hơn.Chia sẻ với The Verge, một phát ngôn viên đã nói, những tài khoản không sử dụng trong 6 tháng trở lại đây, kể cả tài khoản phụ hay giả mạo đều sẽ bị xóa vĩnh viễn. Twitter cũng cho biết thêm, quá trình xóa tài khoản sẽ không thể diễn ra trong vòng một ngày mà có thể trong vòng nhiều tháng. 

Việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến những người đang sử dụng cùng lúc nhiều mạng xã hội khác nhau, mà còn ảnh hưởng đến những người quá cố. Vì sẽ có rất nhiều người muốn truy cập vào tài khoản của họ như một cách tưởng niệm. Về phía Twitter họ cũng chia sẻ rằng hiện tại họ vẫn đang tìm ra một phương án khác dành riêng cho những tài khoản này.

Nếu người dùng muốn giữ lại tài khoản của mình, thì chỉ cần đăng nhập lại và làm theo hướng dẫn của Twitter một cách dễ dàng mà không cần đăng một dòng tweet nào trên trang cá nhân của mình.

Một thông tin khác cũng đến Twitter, người dùng có thể thay đổi được tên tài khoản của mình theo mong muốn. Những cái tên tài khoản có dưới 5 ký tự sẽ không còn được phép đăng ký nữa.

Yến Hoa

 

Công nghệ sẽ thay thế con người hay tạo một thế hệ mới phát triển hơn(VietQ.vn) - Trong thời đại công nghệ bùng nổ, "đội quân" robot và hàng loạt công nghệ cao sẽ đẩy người lao động trở thành lực lượng thất nghiệp hay sẽ đem lại cho con người một cuộc sống mới.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang