Tháng 8, Tribeco sẽ họp đề xuất giải thể công ty

author 17:45 30/07/2012

(VietQ.vn) - Tháng 8 tới, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sài gòn sẽ tổ chức đại hội cổ đông bất thường. Theo đó, một trong những nội dung chính của cuộc họp là đề xuất giải thể công ty.

Tribeco sẽ đại hội cổ đông bất thường vào tháng 8 này. Ảnh: internet

Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) vừa có thông báo về việc tổ chức đại hội cổ đông bất thường vào tháng 8 tới của Công ty cổ phần Nước Giải khát Sài Gòn (Tribeco -TRI).

Theo đó, thời gian thực hiện dự tính ngày 24/8 và ngày đăng ký cuối cùng là 10/8 với tỷ lệ thực hiện là 1:1 (1 cổ phiếu phổ thông tương đương 1 quyền biểu quyết). Địa điểm thực hiện tại Khách sạn Tân Sơn Nhất, 200 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nội dung cuộc họp sẽ tập trung vào đề xuất giải thể công ty, theo đó sẽ bầu ra ban thanh lý chịu trách nhiệm về việc giải thể, cùng với việc thông qua kế hoạch thu hồi cổ phiếu của các cổ đông nhỏ.

Do đó, Trung tâm Lưu ký đề nghị các thành viên lưu ký và thành viên mở tài khoản trực tiếp thực hiện đối chiếu và gửi thông báo xác nhận dưới dạng chứng từ điện tử về việc xác nhận chấp thuận hoặc không chấp thuận đối với thông tin người sở hữu trong danh sách người sở hữu chứng khoán TRI lưu ký thực hiện quyền cho VSD.

Thời hạn xác nhận chậm nhất vào 15 giờ ngày 14/8.

Đối với các trường hợp thành viên gửi văn bản xác nhận chậm so với quy định, VSD sẽ coi danh sách do VSD cung cấp cho các thành viên là chính xác và đã được xác nhận. Trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc gây thiệt hại cho người sở hữu, các thành viên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các tranh chấp hoặc thiệt hại phát sinh cho người sở hữu.

Ngoài ra, VSD cũng đề nghị các thành viên thông báo đầy đủ, chi tiết nội dung của thông báo này đến từng nhà đầu tư lưu ký chứng khoán nêu trên, chậm nhất trong vòng ba ngày làm việc kể từ ngày ghi trên thông báo của VSD.

Trước đó, Tribeco đã hủy niêm yết tự nguyện đối với cổ phiếu TRI từ ngày 9/4.

Kết thúc năm hoạt động 2011, Tribeco thu về 736,3 tỷ đồng doanh thu, lỗ ròng 92,45 tỷ đồng. Trong năm nay, công ty cũng đã có kế hoạch lỗ cao hơn, tới 139,6 tỷ đồng.

Lỗ lũy kế tính đến thời điểm 31/12/2011 là 312 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu âm 26 tỷ đồng.

Hoa Yên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang