Tháng cô hồn, làm những điều sau sẽ giúp phong thủy ngôi nhà của bạn mang tài lộc

authorPhương Nam 06:50 23/08/2017

(VietQ.vn) - Để mang lại tài lộc cho ngôi nhà của bạn trong tháng cô hồn, gia chủ nên tham khảo những điều sau đây.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo quan niệm dân gian, từ ngày 2/7 Âm lịch, Diêm Vương cho mở Quỷ Môn Quan để ma quỷ tự do đi theo bốn hướng, thường là trở về tìm gặp bạn bè, gia đình mong được giúp đỡ để sớm siêu thoát. Đến sau 12 giờ đêm ngày 14/7 thì các ma quỷ phải quay trở về địa ngục. Do vậy, người Việt thường sắm cỗ cúng “cô hồn” để chúng không quấy phá.

Tháng cô hồn, làm những điều sau sẽ giúp phong thủy ngôi nhà của bạn mang tài lộc

 Để mang lại tài lộc cho ngôi nhà của bạn trong tháng cô hồn, gia chủ nên tham khảo việc treo đèn lồng trước nhà, mua vật phẩm phong thủy... - Ảnh BM

Theo phong thủy, tháng cô hồn hầu hết các gia đình đều sợ gặp vận xui xẻo đến với ngôi nhà. Do đó, để hóa giải, gia chủ nên làm những điều sau đây:

Thứ nhất, gia chủ nên thay đổi rèm cửa, khăn trải giường, và thậm chí cả đèn với màu đỏ và màu cam tươi sáng. Theo phong thủy, màu sắc tươi sáng mang lại những nguồn năng lượng tốt và tích cực. Đặc biệt, rèm cửa sổ khá quan trọng vì nó ngăn chặn những luồng tà khí trong tháng này xâm nhập vào nhà.

Thứ hai, nên treo đèn lồng đỏ. Bởi theo phong thủy, đèn lồng đỏ mang nhiều dương tính với ý nghĩa để soi đường cho con người.

Thứ ba, nên đốt nhang thơm để giúp xoa dịu tinh thần những vong nhân. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên làm hàng ngày, ngay trước khi mặt trời lặn và bóng tối ập đến. Nhang hương nên được đốt ở ngoài trời, ngay bên ngoài cổng chính của ngôi nhà.

Thứ tư, nên đặt vật phẩm phong thủy là một chú rùa trong nhà. Bởi, rùa được xem là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc. Loài rùa án ngữ trước cửa ngăn chặn đường đi của những điều xấu vào nhà.

Ngoài rùa ra, các gia đình có thể chọn lựa vật phẩm phong thủy là kì lân. Bởi vì, kì lân  được cho rằng mang lại điềm tốt, sự thành công, sống thọ và sự nổi tiếng. Nơi nào có kì lân, nơi đó sẽ thái bình, thịnh trị. Để một cặp kì lân trước cửa nhà không chỉ giúp bảo vệ cho cả ngôi nhà mà còn hút nhiều tài lộc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang