Văn Hậu tỏa sáng, Công Phượng giải tỏa áp lực sau thắng đậm Đông Timor

author 17:19 15/08/2017

(VietQ.vn) - U22 Việt Nam đã có trận mở màn tuyệt vời khi dành chiến thắng 4 - 0 trước đối thủ Đông Timor. Trận đấu đánh dấu màn tỏa sáng của cầu thủ Văn Hậu và sự nỗ lực của Công Phượng.

15 giờ chiều nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển U22 Việt Nam đã có trận ra quân đầu tiên gặp Đông Timor. Được đánh giá cao hơn so với đối thủ, các cầu thủ trẻ của nước ta rất tự tin bước vào trận đấu.

Ở thế dưới, các cầu thủ Đông Timor đã chủ động chơi ở thế phòng ngự chặt chẽ với số lượng cầu thủ có mặt ở phần sân nhà dày đặc.

Rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã đế cổ vũ cho đội tuyến bóng đá U22

Rất nhiều cổ động viên nước nhà đã đế cổ vũ cho đội tuyến bóng đá U22 Việt Nam 

Trong trận đấu gặp Đông Timor hôm nay, huấn luyện viên Hữu Thắng đã tung vào sân dàn cầu thủ mạnh nhất của đội tuyển U22 Việt Nam. Ngay khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ đã nhập cuộc nhanh chóng và có được sự phối hợp ăn ý.

Không mất quá nhiều thời gian để U22 Việt Nam có được bàn thắng mở tỉ số. Ngay phút thứ 8, từ tình huống phạt góc bên cánh trái của Công Phượng, Đức Chinh đánh đầu ngược tạo ra tình huống lộn xộn, trước khi bóng tìm đến vị trí thuận lợi để Văn Hậu dứt điểm tung lưới U22 Đông Timor.

Văn Hậu là cầu thủ lập cú đúp trong trận ra quân của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Văn Hậu là cầu thủ lập cú đúp trong trận ra quân của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29 

Không lâu sau đó, tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 cho U22 Việt Nam (phút 20). Đây tiếp tục là một tình huống kiến tạo đẹp mắt. Đón đường chuyền từ cánh trái của Văn Hậu, Đức Chinh bay người đánh đầu không cho thủ thành Fagio cơ hội cản phá.

Phút 41 của hiệp 1, từ khoảng cách 27 m, Đoàn Văn Hậu tung cú sút quyết đoán đưa bóng găm thẳng vào góc cao của khung thành đội bạn. Với hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt, Đoàn Văn Hậu đã có một khởi đầu vô cùng tuyệt vời tại SEA Games 29.

Trong hiệp 2, tuy đã dân đối thủ với tỉ số cách biệt 3 – 0 nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu với một tinh thần vô cùng mạnh mẽ.

Tuy mặt sân không tạo điều kiện tốt nhất cho sự phối hợp của các cầu thủ Việt Nam nhưng chúng ta vẫn liên tục áp sát khung thành đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn

Đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn  

Sau rất nhiều lần tấn công và “vô duyên” với khung thành của Đông Timor, ngôi sao sáng của U22 Việt Nam – Công Phượng đã ghi bàn trong phút 72. Đây là một bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Công Phượng giải tỏa áp lực và có thể thi đấu tốt hơn. Anh là cầu thủ nhận được kỳ vọng lớn của người hâm mộ và những người làm chuyên môn tại SEA Games 29 này.

U22 Việt Nam kết thúc trận đấu với chiến thắng 4 – 0. Điểm mạnh của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đấu mở màn là sự phối hợp nhịp nhàng chặt chẽ. Tuy nhiên, vào phần cuối trận đấu, nhiều cầu thủ thể lực đi xuống và các tuyển thủ U22 chưa chắt chiu được hết cơ hội để tạo nên một “cơn mưa bàn thắng”.

Công Phượng đã có bàn thắng ở phút 72 sau nhiều lần dứt điểm không thành cônga

Công Phượng đã có bàn thắng ở phút 72 sau nhiều lần dứt điểm không thành công

Tại một bảng đấu khó khăn, chiến thắng đậm trước Đông Timor sẽ giúp U22 Việt Nam có động lực và tinh thần để thi đấu, đạt mục tiêu lọt vào vòng bán kết và tiến sâu hơn nữa.

Diện đầm dài thướt tha, hoa hậu Phạm Hương và bạn thân Clarissa Molina đầy kiêu sa quyến rũ(VietQ.vn) - Đôi bạn thân hoa hậu Phạm Hương và hoa hậu Clarissa Molina với gout thời trang tinh tế luôn xuất hiện vô cùng quyến rũ, kiêu sa trong những bộ đầm dài thướt tha.

Ảnh: Chụp màn hình

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang