Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 - cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng

author 06:48 02/11/2019

(VietQ.vn) - Với thông điệp “Tiêu dùng 4.0”, các sự kiện trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử.

Tối 1/11, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), UBND TP Hà Nội phối hợp Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã khai mạc chương trình Tháng khuyến mại và tổ chức Lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.

Chính thức khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản khẳng định, bước sang năm thứ 11, Tháng khuyến mại Hà Nội đánh dấu sự thành công lớn trong nhịp cầu gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng trong và ngoài nước, tiếp cận các hình thức mua sắm văn minh hiện đại theo xu thế toàn cầu. Qua đó, góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu tăng trưởng, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mua sắm thú vị.

Năm nay, với thông điệp “Tiêu dùng 4.0”, các sự kiện trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử, mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại và thông minh, bắt kịp xu hướng thế giới. Chương trình được triển khai xuyên suốt tháng 11/2019 với chuỗi sự kiện nổi bật: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại”, cùng các hoạt động khuyến mại hết sức hấp dẫn.

Nổi bật là “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra trong 3 ngày (1, 2, 3/11/2019) tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Đây là sự kiện đặc biệt, tạo không gian để doanh nghiệp thương mại điện tử, thanh toán điện tử với 20 gian hàng, quảng bá các tính năng vượt trội cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn, sẽ khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm phương thức mua sắm thông minh.

Một chương trình đã tạo được sức hấp dẫn qua nhiều năm là “Ngày hội khuyến mại du lịch” với chủ đề “Du lịch thông minh diễn ra trong 3 ngày từ mồng 1 đến mồng 3/11/2019 tại khu nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ. Với quy mô 60 gian hàng, các doanh nghiệp du lịch mang đến nhiều chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, giảm giá sâu đến 50% cho trên 20% các sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước…

 Các đại biểu thăm gian hàng của Hanoitourist tại khu vực “Ngày hội khuyến mại du lịch”

Tiếp đến, “Ngày vàng khuyến mại” là sự kiện hấp dẫn diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/11 với 60 điểm vàng. Năm nay, không chỉ các siêu thị, nhà hàng tham gia mà rất nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã kết hợp giữa mua sắm truyền thống với mua sắm điện tử với các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng trải nghiệm.

Sự kiện “Hội chợ Vàng Khuyến mại” diễn ra từ ngày 22 đến 26/11/2019 tại TimeCity với quy mô 150 gian hàng là hội chọ kích cầu mua sắm cuối năm, đồng thời thúc đẩy phương thức tiêu dùng 4.0 với các hình thức mua sắm tiện lợi, thanh toán thông minh.

Riêng ngày 6/12, tại cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn sẽ diễn ra “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019”, do thành phố Hà Nội và Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức với mục tiêu phát triển hoạt động thương mại điện tử, hưởng ứng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; đồng thời, khởi động sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday” diễn ra thường niên vào thứ sáu tuần đầu tiên của tháng 12.

Cùng với lễ khai mạc, UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã tôn vinh 105 doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.

 Hà Nội tôn vinh 105 doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 

  Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang