Nửa giờ đập cửa thang máy kêu cứu, 4/16 người ngất xỉu

author 09:24 24/03/2016

(VietQ.vn) - 16 người vào thang máy trong chung cư, thang máy vừa khởi động chạy được khoảng 30 cm bất ngờ khựng lại, kẹt cứng.

Theo tin tức từ báo VnExpress, tối 23/3, 16 người từ tầng trệt bước vào thang máy trong chung cư 584 Lũy Bán Bích (quận Tân Phú). Thang máy vừa khởi động chạy được khoảng 30 cm bất ngờ khựng lại, kẹt cứng. Mọi người tìm cách khởi động trở lại không được, đập cửa kêu cứu.

Một người đàn ông đứng ở ngoài phát hiện liền gọi Ban quản trị chung cư đến nạy cửa, giải cứu các nạn nhân. Khi mọi người cố kéo cửa thang máy hé mở thì miếng thạch cao trên trần rơi xuống, rồi cửa khép chặt lại.

Giải cứu 16 người kẹt trong thang máy ở Sài Gòn

Giải cứu 16 người kẹt trong thang máy ở Sài Gòn

Nửa giờ sau, cảnh sát cứu hộ thuộc lực lượng PCCC quận Tân Phú dùng bơm thủy lực phá cửa, giải thoát các nạn nhân. Trong đó 4 người lớn tuổi ngất xỉu, được đưa đi cấp cứu.

“Tôi bấm chọn tầng nhưng thang máy không hoạt động, mở cửa ra ngoài thì không được. Hoảng quá tôi cùng 14 người bên trong la hét cầu cứu”, chị Nguyễn Thị Huyền Thanh - giảng viên Đại học Hồng Bàng, cư dân chung cư - vẫn chưa hết bàng hoàng kể.

Theo phản ánh của một số người dân, thang máy tại chung cư này thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt. Vụ mới nhất xảy ra cách đây 3 ngày, 3 người bị kẹt bên trong nhưng đã được bảo vệ và người dân cạy cửa cứu thoát, báo Zing News đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang