Thang máy rơi từ tầng 4, cụ ông thoát chết thần kỳ

author 15:07 31/08/2015

Khi cụ ông Nguyễn Thuận (70 tuổi) sử dụng thang máy của Bệnh viện C Đà Nẵng thì bất ngờ chiếc thang máy rơi tự do từ tầng 4 xuống tầng trệt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay (31.8), khiến cụ Thuận bị gãy cả 2 chân, chấn thương đầu… nhưng may mắn thoát chết.

Thang máy rơi tự do khiến cụ Thuận bị thương nặng đã được ngưng sử dụng

Theo bác sĩ Võ Thị Hà Hoa - Phó giám đốc Bệnh viện C: Vào thời điểm trên, cụ Thuận vào thăm người nhà là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Khi cụ Thuận sử dụng thang máy số 4 của tòa nhà Nội - Đa chức năng để di chuyển thì bất ngờ chiếc thang máy này rơi vùn vụt từ tầng 4 xuống tầng trệt, khiến cụ ông bị gãy chân, rách da vùng cằm, đầu.

“Sau khi xảy ra tai nạn, ngay lập tức cụ Thuận đã được đưa đến cấp cứu tại khoa Chấn thương, chụp X-quang toàn thân... Hiện nạn nhân đã trở lại tình trạng tỉnh táo”, bà Hoa cho biết.

Được biết, tòa nhà Nội - Đa chức năng của Bệnh viện C được khánh thành vào tháng 11.2013 và vẫn đang trong thời gian bảo hành.

Sau sự cố rơi thang máy, lãnh đạo bệnh viện và các đơn vị liên quan đang tiến hành lập biên bản và giám định nguyên nhân sự cố, bà Hoa cho hay.

Theo Dân việt


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang