Thang máy tình cờ kẹt tố cáo tên trộm tuổi teen

author 14:31 10/09/2015

(VietQ.vn) - Michael Claude, 19 tuổi, đã lẻn vào Trường trung học Laurel (Mỹ) và bị mắc kẹt trong thang máy. Sau khi thoát ra được, cậu ta đã bị cảnh sát bắt và truy tố về tội trộm cắp.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, một tên trộm tuổi teen đột nhập vào trường học ở bang Delaware (Mỹ) nhưng bị mắc kẹt tại thang máy nên đã gọi số điện thoại khẩn cấp 911 để cầu cứu.

 

Báo địa phương The News Journal dẫn lời cảnh sát cho biết Michael Claude, 19 tuổi, đã lẻn vào Trường trung học Laurel ở thị trấn cùng tên vào đầu tuần này và dùng máy đánh bóng sàn chạy quanh các hành lang trước khi bị mắc kẹt trong thang máy.
Sau khi “bị nạn”, Claude đã gọi đến số 911 và một nhân viên bảo trì thang máy đã đến mở cửa thang máy để “vị khách không mời” có thể thoát ra. Cảnh sát phát hiện Claude mặc trên người chiếc áo khoác không phải của mình nên đã bắt giữ và truy tố cậu ta về tội trộm cắp. Claude được phép tại ngoại sau khi gia đình nộp 3.800 USD tiền bảo lãnh.
Michael Claude và ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Michael Claude và ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dailymail

Tại Việt Nam, nhiều vụ trộm với tình tiết hài hước cũng đã xảy ra. Hồi tháng 7/2015, sau khi đột nhập vào nhà trộm tài sản, do thấy đói bụng nên Cường đi lục lọi kiếm đồ ăn. Đánh chén no say, tên trộm ngủ luôn tại nhà gia chủ đến sáng.

 

Ngày 6/7, Công an quận 7, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Võ Viết Cường (22 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Ngày 19/6, nghi can này đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và đột nhập vào một ngôi nhà đồng thời cũng là công ty để trộm cắp, báo Dân Trí đưa tin. 

Tuy nhiên, do đi một đoạn đường dài từ Khánh Hòa vào nên tên trộm cảm thấy đói bụng và đi tìm đồ ăn. Sau khi đánh chén no say, Cường vào phòng khách lấy một điện thoại di động bỏ vào túi, rồi leo lên ghế nằm ngủ một giấc tới sáng. Khi chủ nhà thức dậy thấy trộm đột nhập vào nhà nên đã truy hô bắt giữ giao công an.

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang