Tháng nào thuận lợi nhất cho việc thụ thai?

author 07:03 16/12/2012

(VietQ.vn) - Tháng 12 năm nay là thời gian thuận lợi cho các cặp vợ chồng muốn sinh em bé.

Tháng 12 được coi là tháng "may mắn" nhất cho việc thụ thai. Các nhà khoa học nhận định rằng mùa đông dễ thụ thai hơn mùa hè vì chất lượng tinh trùng ở khí hậu lạnh sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, con người có xu hướng quan hệ trong tháng 12 nhiều hơn các tháng đông khác, do đây chính là dịp lễ hội, sum vầy gia đình.

Do đó đừng bỏ qua tháng 12 này nhé, hãy chuẩn bị chu đáo để có cuộc yêu nồng cháy và những bạn chuẩn bị mong muốn mang thai hãy tận dụng cơ hội này.

Bí kíp để hai bạn có cuộc yêu cháy bỏng trong mùa đông:

Nếu muốn thỏa mãn nàng hãy làm chuyện ấy vào lúc 22 giờ đêm

Thời gian này là lúc não phụ nữ hoạt động mạnh mẽ khi tiếp nhận các thông tin về sex. Vào thời điểm này trí tưởng tượng của nàng sẽ bay cao trong các hình ảnh, nội dung về tình dục. Các ông chồng nên lợi dụng thời điểm này để đưa nàng thăng hoa.

 

Ngược lại, với nam giới thì lại là buổi sáng là lúc sung nhất

Đây thời điểm lý tưởng cho chuyện "yêu" vì đồng hồ sinh học của chàng vào lúc này rất tốt. Nguyên nhân được các chuyên gia chỉ ra là nồng độ testosterone thường lên cao điểm vào buổi sáng.

Testorterone là một trong những nguyên nhân hàng đầu cho mọi cảm xúc tình dục ở nam giới. Nó là "thủ phạm" làm tăng ham muốn về quan hệ tình dục ở người đàn ông sau một giấc ngủ dài ban đêm. Muốn các ông chồng không "chán cơm" các bà vợ nên lợi dụng thời điểm buổi sáng khi tỉnh giấc nhé.

Bên cạnh đó 2 bạn nên tạo những khúc dạo đầu mới và ấn tượng cho bạn tình. Hãy thay đổi các thói quen trong "chuyện ấy", hãy trao nhau những lời yêu thương và đừng quên thưởng thức những tư thế "yêu" mới lạ.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang