Thanh Bạch mập mờ thiện ác khi làm MC Cặp đôi hoàn hảo

author 14:10 16/10/2014

(VietQ.vn) – Được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam, Thanh Bạch chuẩn bị giữ vai trò mới trong sân chơi Cặp đôi hoàn hảo sắp tới.

Thanh Bạch sẽ làm Giám khảo tại  Cặp đôi hoàn hảo

Thanh Bạch sẽ làm Giám khảo tại  Cặp đôi hoàn hảo

Cùng trò chuyện với MC danh tiếng nhất, nhì showbiz Việt để hiểu rõ hơn về vai trò hoàn toàn mới mẻ này của anh trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Quyết định tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo với một vai trò hoàn toàn mới, tại sao Thanh Bạch không tiếp tục làm MC khuấy động sân chơi này mà lại nhận lời làm Giám khảo?

Bản thân Thanh Bạch nghĩ mỗi vai trò đều có một sự thú vị riêng. Thanh Bạch đồng ý với đề nghị của Ban tổ chức với vai trò giám khảo vì tôi nghĩ Ban tổ chức có lý do chính đáng trong việc quyết định ai sẽ ngồi ở vị trí Giám khảo cuộc thi năm nay. Ngồi ở vị trí này, Thanh Bạch nghĩ mình không đơn độc mà còn có hai đồng nghiệp mà bản thân Thanh Bạch rất ngưỡng mộ là nhạc sĩ, ca sĩ Bảo Lan và ca sĩ Quang Linh. 3 chúng tôi là 3 tính cách hoàn toàn khác biệt nhau và đây là yếu tố bí mật hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị khi chương trình lên sóng.

Mùa thứ 3 của Cặp đôi hoàn hảo được biết đến với một format mới lạ. Vậy điểm khiến anh thích thú ở chương trình này là gì?

Điểm mà tôi thích nhất ở format mới của năm nay là mỗi đêm thi sẽ tìm ra được một cặp đôi xuất sắc nhất. Ngoài ra còn có sự xuất hiện kịch tính của chiếc "ghế nóng" luôn có sự hoán đổi chủ nhân cho đến phút chót là điều mà tôi nghĩ rất hấp dẫn và thu hút người xem và theo dõi chương trình.

Với những tên tuổi đầy tiềm năng và sở hữu lượng fan hùng hậu, anh thấy dàn nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay như thế nào?

Các thí sinh được ghép đôi giữa một ca sĩ chuyên nghiệp và  một nghệ sĩ yêu ca hát (nhưng không chuyên) như MC, người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế...Tất cả đều có điểm chung là rất phấn khởi với format mới. Chính sự sẵn sàng và quyết tâm cao độ cũng như năng lượng trẻ dồi dào của họ làm tôi trở nên vô cùng  háo hức để gặp gặp gỡ vào ngày 26.10 sắp tới khi mà liveshow mở màn đầu tiên sẽ diễn ra.

Đã quen với khán giả truyền hình qua vai trò MC, vậy khi ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” anh có tự tin rằng mình sẽ làm tốt?

Mỗi vai trò có cái hay riêng , tuy nhiên ở vai trờ Giám khảo sẽ khác rất nhiều với vai trò MC. Làm Giám khảo, ngoài kiến thức cần có thì còn cần một lập trường ổn định và bản lĩnh để thể hiện đúng mực vai trò đó bởi nó không chỉ thể hiện sự công bằng cho thí sinh tham gia mà còn cho tất cả khán giả theo dõi chương trình. Tôi nghĩ làm chuyện gì cũng phải cần sự tự tin và tôi tự tin khi ngồi vị trí “cầm cân nảy mực” năm nay.

Anh sẽ vào “hiền” hay vào vai “ác” khi ngồi ghế nóng?

Tôi nghĩ vai gì thì tự khán giả cảm nhận và khám phá sẽ thú vị hơn nhiều (cười).

Thanh Nga

(Thực hiện)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang