Thanh Bình - Thảo Trang không lấn sân showbiz

author 09:21 07/01/2014

Vợ chồng tiền đạo An Giang xem cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ' là trải nghiệm mới để hai người cùng nỗ lực vượt qua thử thách.

Vợ chồng Thanh Bình ở hậu trường cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2014, cặp vợ chồng tiền đạo Phan Thanh Bình - Phạm Thảo Trang xuất hiện gây bất ngờ cho khán giả cả nước. Chân sút từng tỏa sáng trong màu áo đội U23 rồi tuyển Việt Nam chưa từng một lần nhảy dancesport. Còn bà xã Thảo Trang từng là người mẫu, song từ khi sinh bé gái Cherry cũng chưa trở lại sàn catwalk 3-4 năm trở lại đây.

Vượt qua những khó khăn, cả hai đều tham gia sân chơi truyền hình thực tế với sự nghiêm túc, tập trung nhất. Thanh Bình vừa đầu quân cho tân binh V-League An Giang trải nghiệm cảm giác trên sàn nhảy. Với tư tưởng "vui là chính", tiền đạo quê Đồng Tháp thể hiện sự nỗ lực sau vài tuần học nhảy. Bà xã Thảo Trang cũng xem đây là cơ hội để thử thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ. Thảo Trang cùng bạn nhảy chỉ có đúng 15 ngày luyện tập làm quen để chuẩn bị cho phần thi trực tiếp trên truyền hình đầu tiên vào tối 5/1 vừa qua. Tiếc rằng sự nỗ lực trong hai tuần của Thảo Trang không may mắn khi cô dính chấn thương trong bài thi của mình.

Bà xã xinh đẹp của tiền đạo Thanh Bình chia sẻ: "Mọi người nói tôi không tự lượng sức mình nhưng tính tôi, đã chơi phải hết mình. Tôi chuẩn bị khá tốt trong buổi tổng dượt trước ngày thi. Nhưng sau 4 năm không bước lên sân khấu tôi cũng cảm giác bị choáng ngợp. Kể cả lợi thế đi catwalk tôi cũng không làm tốt trong phần thi. Song hai bài thi cùng phần đối đầu tốn nhiều sức với tôi trong cuộc thi hôm qua. Tôi nỗ lực hết mình dù kết quả chưa đúng như lúc tập luyện. Song tôi hài lòng với bản thân, với trải nghiệm mới khác hẳn khi đi làm người mẫu".

Cả hai vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang nhận được sự cổ vũ lớn lao, khi cô con gái Cherry cổ vũ nhiệt tình khi thấy bố mẹ lên hình trực tuyến. Dù Thanh Bình và bà xã không có phần thi hoàn hảo, trong mắt cô con gái đầu lòng, cả hai đã nỗ lực hết mình và Cherry rất tự hào về điều đó. Đó cũng là động lực để bà xã của Thanh Bình vượt qua chấn thương ở đầu và chân tay sau khi trải qua tuần thi đầu tiên "Bước nhảy hoàn vũ".

Thanh Bình rất hạnh phúc với gia đình êm ấm sau khi kết hôn với bà xã Thảo Trang vào ngày Lễ tình yêu Valentine 14/2/2009. Sau 5 năm chung sống, cặp vợ chồng cầu thủ - người mẫu sinh cô con gái dễ thương Cherry. Thanh Bình là người chăm lo vun vén gia đình, khi sớm mua được nhà cửa, đất đai với tiền kiếm được từ đá bóng. Với họ, việc tham dự chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" là trải nghiệm của cả hai người, chứ không có ý định lấn sân vào giới showbiz như nhiều người lầm tưởng.

Tiền đạo An Giang cho biết anh chuẩn bị học bằng HLV để lo cho cuộc sống sau khi giã từ nghiệp "quần đùi, áo số". Cặp vợ chồng này cũng tính mở cửa hàng kinh doanh, nhưng cả hai cho biết sẽ tính toán kỹ lưỡng mới quyết định chứ không vội vàng đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang