Hôn nhân Thanh Bình–Thảo Trang đã sóng gió từ lâu

authorHòa Lê 14:45 26/11/2015

(VietQ.vn) - Cặp đôi đình đám một thời, Thanh Bình – Thảo Trang xác nhận ly hôn và đang chờ quyết định của tòa án sau thời gian dài cùng chung sống hạnh phúc.

Sự kiện: Ngôi sao

Cặp đôi Phan Thanh Bình – Thảo Trang mặc dù không quá nổi tiếng đình đám như cặp Thủy Tiên – Công Vinh, nhưng cũng được công chúng quan tâm không kém vì luôn được xem là “xứng lứa, vừa đôi”. 

Phan Thanh Bình là một trong những tuyển thủ bóng đá hàng đầu của Việt Nam. Thảo Trang là người mẫu sở hữu chiều cao 1,73 m, hiện chủ yếu tham gia đóng phim. Trong suốt những năm qua, cả hai từng không ít lần khiến nhiều người phải "ghen tị" khi liên tục khen ngợi nhau hết lời trong các cuộc phỏng vấn và bày tỏ tình cảm mặn nồng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Thanh Bình – Thảo Trang thừa nhận hôn nhân đổ vỡCặp đôi Thanh Bình - Thảo Trang từng không ít lần khiến nhiều người phải "ghen tị" 

Phan Thanh Bình từng khen ngợi vợ: "Tôi yêu sự thẳng thắn và hài hước của vợ. Cô ấy luôn biết cách sắp xếp công việc và chăm sóc con nhỏ. Tôi nghĩ vợ mình không có điểm gì xấu. Trong mắt tôi cô ấy lúc nào cũng đẹp hoàn hảo và đáng yêu như lúc mới yêu. Tôi thậm chí còn thấy cô ấy đẹp hơn khi chăm sóc con". Ngược lại, Thảo Trang từng khẳng định cô và Thanh Bình đã yêu nhau 10 năm nên không gì có thể chia lìa họ, kể cả danh vọng.

Tuy trên mặt báo, đôi vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thực tế trong thời gian gần đây đã có không ít lời đồn thổi về mối quan hệ hôn nhân giữa hai người. Một số nguồn tin thân thiết với Thảo Trang tiết lộ, nữ diễn viên và ông xã Phan Thanh Bình đã không còn hạnh phúc trong hôn nhân. Từ lâu, cuộc hôn nhân của họ đã gặp nhiều sóng gió, không mang lại hạnh phúc trọn vẹn. Thậm chí người này còn tiết lộ vợ chồng Phan Thanh Bình đã ly hôn và đang chờ tòa ra quyết định.

Thông tin cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá và showbiz Việt đường ai nấy đi cuối cùng cũng được xác nhận khi mới đây, Thảo Trang chính thức lên tiếng khẳng định: "Tôi và Thanh Bình cùng ký đơn ly hôn và đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng". Diễn viên người mẫu từ chối chia sẻ về lý do dẫn tới sự đổ vỡ.

Thông tin về Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ giữa tháng 10, cả hai vợ chồng còn xuất hiện tình tứ trong một màn trình diễn thời trang áo dài. Sau đó, vào đầu tháng 11, họ còn kết hợp tham gia gameshow.

Thanh Bình – Thảo Trang thừa nhận hôn nhân đổ vỡCặp đôi Thanh Bình - Thảo Trang là tâm điểm của truyền thông và khán giả khi trở thành đối thủ trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ"

Nhà thiết kế Minh Châu - bạn thân của Thảo Trang - cho biết nữ người mẫu chia sẻ thông tin ly hôn chồng với anh cách đây vài ngày. "Tôi cũng khá bất ngờ vì khoảng một tháng trước cả hai còn tham gia trình trình diễn mẫu thiết kế áo dài cho tôi. Tôi cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của họ". Theo Minh Châu, vợ chồng Thảo Trang - Thanh Bình có mâu thuẫn và không giải quyết được.

Thảo Trang quen Phan Thanh Bình khi còn là nữ sinh cấp ba. Sau gần năm năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà vào ngày 14/2/2009. Họ đón công chúa đầu lòng vào tháng 12/ 2010. Năm 2013, Thảo Trang thu hút sự chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Năm 2014, cặp đôi Thanh Bình - Thảo Trang là tâm điểm của truyền thông và khán giả khi trở thành đối thủ trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang