Thanh Hằng chính thức trở thành ‘bà trùm chân dài’ Việt

authorHòa Lê 17:37 06/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng xác nhận, sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Sự kiện: Ngôi sao

Từng đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho Vietnam’s Next Top Model 2013 và 2015, việc siêu mẫu Thanh Hằng một lần nữa ngồi trên ghế nóng vị trí giám khảo của  Vietnam’s Next Top Model 2016 đã khiến rất nhiều người hâm mộ ủng hộ và hào hứng chờ đợi sự bùng nổ. Chương trình dự kiến sẽ chính thức phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 vào lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Tham gia hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm ở nhiều vị trí khác nhau như người mẫu, diễn viên, thậm chí là giám đốc điều hành (CEO) học viện người mẫu BeU Models, Thanh Hằng vẫn không ngừng gặt hái thành công.

Thanh Hằng chính thức trở thành ‘bà trùm chân dài’ ViệtThanh Hằng làm xạ thủ trong bộ ảnh Vietnam's Next Top Model 2016

Những quán quân Mâu Thủy, Hương Ly cùng những thí sinh khác xuất thân từ chương trình như Thành An, Chà Mi, Kim Phương… qua sự hướng dẫn của siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những bước tiến vượt bậc và từng bước khẳng định bản thân với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp sải bước tự tin trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Chính bởi những thành công ấy, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 đã khiến cho công chúng và giới chuyên môn không ít lần “ngả mũ” thán phục dù cho cô có đảm nhiệm ở vị trí nào đi chăng nữa. Tài năng và nhiệt huyết trong nghề đã làm nên tên tuổi của Thanh Hằng.

Luôn đảm nhận vị trí vedette của các nhà thiết kế nổi tiếng, gương mặt đại diện uy tín của các nhãn hàng lớn. Là ngôi sao hạng A có gu thời trang đẳng cấp và siêu mẫu đắt show quảng cáo nhất nhì showbiz Việt do đó đối với giới truyền thông, cái tên Thanh Hằng chưa bao giờ hết “hot”.

Thanh Hằng chính thức trở thành ‘bà trùm chân dài’ ViệtThanh Hằng muốn dành tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với thế hệ những người mẫu mới của Việt Nam

Sau 6 mùa thành công, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 hứa hẹn mang tới một cái nhìn mới, đa dạng, bao quát hơn về nghề người mẫu. Những quy định về số đo sẽ không còn quan trọng đối với những ai có đam mê với nghề người mẫu. Chính đam mê và khao khát được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn để theo đuổi ước mơ của mình.

Thông điệp Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 gửi đến những ai có niềm đam mê với sàn diễn thời trang là: “Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thế giới thời trang, bạn sẽ được quyền tự tin tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ”.

>> Giật mình trước bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang