Siêu mẫu Thanh Hằng trở lại 'ghế nóng' Vietnam's Next Top Model 2015

author 06:26 21/05/2015

(VietQ.vn) - Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức trở lại với vị trí host của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 sau thời gian dài tập trung vào sự nghiệp điện ảnh của mình.

Sự kiện:

Sau thời gian chờ đợi nhà sản xuất chính thức công bố người cầm trịch không ai khác chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Sự trở lại này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên diện mạo mới của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Chia sẻ về lý do trở lại lần này, người đẹp sở hữu đôi chân dài 1m12 cho biết: “Chương trình năm nay có nhiều thay đổi về nội dung, nhân sự, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, tươi mới hơn cho cả thí sinh lẫn khán giả. Đây chính là một trong những nguyên nhân thuyết phục tôi quyết định đảm nhận vị trí người dẫn dắt năm nay. Ngoài ra, cũng có một lý do khá cá nhân khác, là tôi muốn mình luôn phải đổi mới nhiều hơn nữa. Nếu năm ngoái dành nhiều thời gian cho phim ảnh, thì năm nay tôi muốn dành toàn năng lượng cho chương trình.”

Thanh Hằng quay trở lại vị trí giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2015

Thanh Hằng quay trở lại vị trí giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2015

Ở mùa giải 2013, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" từng nhận được nhiều phản hồi trái chiều về cách dẫn dắt chưa thực sự hấp dẫn. Để rút kinh nghiệm, người đẹp thể hiện quyết tâm: "Tôi đã trải nghiệm vai trò này một lần rồi, nên quay lại sẽ uyển chuyển hơn, biết cách mang lại màu sắc và không khí vui tươi hơn cho khán giả. Mọi người hãy theo dõi tôi thật sát sao để xem Thanh Hằng có thật sự khác biệt không".

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng sẽ đồng hành cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng sẽ đồng hành cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Đồng hành cùng với siêu mẫu Thanh Hằng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, anh cũng trở lại “ghế nóng” của Vietnam’s Next Top Model 2015. Với thành tích và kinh nghiệm nghề nghiệp vượt trội, Samuel Hoàng là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam hiện nay. Anh từng có kinh nghiệm làm việc cho các tạp chí W Busan Hàn Quốc, Tạp chí PhotoWorld Bắc Kinh, Tạp chí Sức khỏe và Xu hướng Hong Kong, Tạp chí Men's health Hong Kong… Với kinh nghiệm thực tế của mình, Samuel Hoàng sẽ giúp các thí sinh trong vòng thi chụp ảnh đầy thử thách.

Vị trí host của siêu mẫu Thanh Hằng sẽ xuyên suốt mùa giải thứ 6, bên cạnh sự “chuyển động” của dàn giám khảo với cấu trúc 1 nhiếp ảnh gia hàng đầu, 1 nhà thiết kế hàng đầu và 1 quán quân Vietnam’s Next Top Model.

Vòng sơ tuyển đầu tiên sẽ diễn ra vào hôm nay (21/5) tại TTTM The Garden Mỹ Đình Hà Nội hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 20h chủ nhật ngày 2/8 trên VTV3.

Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang