Thanh Hằng và sự cố đâm xe ô tô: Siêu mẫu khẳng định không bỏ trốn khỏi hiện trường

author 07:42 02/10/2014

Ngày 1-10, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ chính thức lên tiếng về sự việc xảy ra vào ngày 26-8 khi cô mở cửa xe hơi và một nữ sinh chạy xe máy trờ tới đụng vào.

Thanh Hằng trên xe ôtô. Ảnh Facebook.

Thanh Hằng cho biết sự cố diễn ra vào buổi sáng ngày khai máy bộ phim chiếu tết 2015 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mà cô tham gia đóng vai chính.

Những lời kể trên Facebook của Thanh Hằng được cô chính thức xác nhận: “6h15 sáng, đoàn phim 100 người đang tụ tập ăn sáng. Tôi để xe tạm đậu trên đường để người bên đoàn phim đem xe đi chỗ khác vì đường cấm đậu xe”. 

“Sau khi tắt máy, bạn tôi xuống trước. Tôi theo thói quen quan sát rồi từ từ thò một chân bước ra. Bất ngờ tôi thấy cái gì xoẹt qua và một cô gái vừa ngã. Hoàn hồn xong, theo thói quen, tôi dùng tay đóng cửa xe để chạy lại thì mới nhận ra cửa không thể đóng được nữa” - Thanh Hằng kể. 

Cô gái chạy xe máy va chạm vào cửa xe Thanh Hằng nơi góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3) và bị ngã tên là Vũ Phương Thảo (19 tuổi).

Thanh Hằng kể tiếp: “Đoàn phim người chạy lại đỡ cô gái, người phát hiện chân tôi chảy máu nên đưa tôi vào sơ cứu. Tôi dặn phải nhiều người chăm sóc cô gái đó xem như thế nào và đưa vào bệnh viện kiểm tra cho an toàn”.

Xe của Thanh Hằng sau khi đã cố đóng tạm được cánh cửa bị va chạm thì được đem đi đậu chỗ khác. Xe cô gái cũng được đem đi gửi “để đưa lại cho em ấy sau”. Phương Thảo được đưa vào chăm sóc tại Trung tâm Chấn thương chỉnh hình (quận 5).

Theo siêu mẫu, người thân của cô đã “ở 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em cùng với gia đình”. Riêng Thanh Hằng do lịch quay phải theo đoàn phim nên không thể đến thăm thường xuyên. “Nhưng tôi vẫn luôn gọi điện thoại để hỏi người của đoàn đang chăm sóc em, cũng như gọi trực tiếp cho em xem em đã bớt đau chưa”.

Sau sự cố tai nạn một ngày Vũ Phương Thảo được tiểu phẫu và đã xuất viện theo sự chấp thuận của bác sĩ dù theo Thanh Hằng, cô “muốn em ấy ở lại thêm một thời gian để theo dõi cho chắc ăn”.

Thanh Hằng nói mọi rủi ro không may của cả hai (cô và Thảo - PV) “tưởng chừng như đã trôi qua” thì cô lại nghe những tin đồn thất thiệt như cô bỏ trốn khỏi hiện trường hôm xảy ra sự cố… Thanh Hằng khẳng định cô không làm những điều trên.

Theo Tuoitre Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang