Thanh Hóa: Đi tìm vợ, thanh niên đâm chết mẹ vợ rồi tự vẫn

author 22:19 05/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi lời qua, tiếng lại, Tường đã dùng dao đâm mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi) và em vợ là Lê Sỹ Hùng (33 tuổi). Sau khi gây án, Tường bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, chiều 5/12, ông Đỗ Quang Tuấn - Trưởng công an xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết: Do có mâu thuẫn với Nguyễn Trọng Tường ở xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa nên vợ là chị L.T.H bỏ về nhà bố, mẹ đẻ ở thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn. 

Khoảng 19h30 phút ngày 4/12, Tường xách dao đến nhà 'nhạc mẫu' để đưa vợ về. Tại đây, Tường ép mọi người im lặng để hỏi chuyện vợ. Sau đó có lời qua, tiếng lại, Tường đã dùng dao đâm mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi) và em vợ là Lê Sỹ Hùng (33 tuổi). Sau khi gây án, Tường bỏ chạy khỏi hiện trường được khoảng 100 mét theo đường liên thôn của xã thì Tường tiếp tục đâm bị thương bà Nguyễn Thị Quý (là hàng xóm của bà Huệ) đang đi ngược chiều, rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai, bao vây các tuyến đường. Đến 1h ngày 5/12, tại khu vực Đồng Lạc, bên bờ đê sông Hoàng, thuộc địa phận thôn Văn Lâm, lực lượng công an lần theo vết máu lạ, đã bắt giữ Tường phía bên kia bờ đê sông Hoàng. Khi tiếp cận đối tượng, cơ quan công an phát hiện con dao Tường gây án cắm trước ngực hung thủ.

Vụ việc con rể đâm mẹ vợ cũng từng xảy ra ở Tp. HCM. Ngày 29/7, TAND TPHCM xử lưu động tuyên phạt Đặng Ngọc Sơn (32 tuổi) mức án tử hình về tội Giết người. 

Theo nội dung vụ án, sau khi thi hành bản án 6 năm về tội Giết người, Sơn lấy vợ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày anh ta nghi vợ có tình cảm với người khác nên thường xuyên đánh đập khiến chị này phải bế con về mẹ đẻ tá túc. Chiều 23/3/2014, thấy vợ nói chuyện với người làm công trong quán của anh Minh (em chị này), anh ta nổi cơn ghen tức. Sợ chồng đánh, tối hôm đó chị vợ bế con đến nhà người quen lánh nạn.

Vợ bỏ đi Sơn càng sinh nghi. Sáng hôm sau, anh ta mang dao tới nhà mẹ vợ tìm. Nghe bà Phượng (mẹ vợ) bảo con gái không về nhà, Sơn lớn tiếng cự cãi vì cho rằng bà nói dối. Anh ta xông vào buồng tìm vợ không thấy liền bắt anh Minh gọi điện hỏi người phụ quán.

Bực tức vì Sơn nghi ngờ chị mình đang ở với người đàn ông khác, Minh phản ứng liền bị anh rể đâm hai nhát. Khi bà Phượng kêu cứu, Sơn xông tới đâm vào bụng, tay rồi bỏ đi. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng bà Phượng tử vong, anh Minh bị thương tích 15%, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang