Thanh Hóa: Đuối nước và điện giật làm 3 người chết, 2 người bị thương

author 06:06 14/04/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 11h15’ ngày 12/4/2015, tại xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đã xảy ra vụ điện giật khiến một người tử vong và 2 người bị thương…

3 người thương vong vì điện giật

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Văn Tuấn (SN 1982) trú ở thôn 4, xã Thiệu Vận, huyện Thiệu Hóa, 2 người bị thương là ông Lê Viết Thành (66 tuổi) và Thiều Đình Yến (47 tuổi) đều trú ở thôn 3, xã Thiệu Vận, Thiệu Hóa.

công nhân điện bị điện giật chết

Nơi xảy ra sự việc đau lòng với 3 công nhân điện

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, 3 công nhân đang chôn cột điện trên cánh đồng xã Đồng Tiến, do bất cẩn khi tời cột điện đã để chạm vào đường điện cao thế, khiến điện truyền theo cột dẫn xuống làm anh Tuấn bị điện giật tử vong tại chỗ, 2 người còn lại  bị thương. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, những công nhân bị thương đã được đưa vào Trạm y tế xã Đồng Tiến sơ cứu và chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Được biết, các công nhân trên đang thực hiện chôn cột điện cáp quang, trước khi xảy ra vụ việc người dân quanh khu vực có nghe một tiếng nổ lớn. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên đến hiện trường tiến hành làm rõ vụ tai nạn.

Tắm ao, 2 trẻ đuối nước thương tâm

Cùng ngày cũng tại Thanh Hóa đã xảy ra vụ đuối nước làm 2 trẻ em tử vong. Hai trẻ tử vong được xác định là Quách Văn Bình (3 tuổi) ở xã Mậu Lâm, và Quách Văn Giang (3 tuổi) ở xã Xuân Du, huyện Như Thanh. Theo một số người dân cho biết, vào trưa ngày 12/4, khi mọi người trong gia đình đang ăn cơm thì các cháu rủ nhau ra vườn mía chơi và xuống ao tắm. Do nước ao sâu khiến hai cháu bị đuối nước.

Được biết, ao nơi xảy ra vụ việc được người dân múc để lấy nước tưới mía. Ngay sau khi vụ việc xảy ra chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường giúp đỡ gia đình các nạn nhân làm các thủ tục và an táng 2 cháu theo phong tục địa phương.

Viết Cường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang