Thanh Hóa: Nam thanh niên chết thảm vì bị tàu hỏa tông trực diện

author 15:51 24/03/2015

(VietQ.vn) - Sáng 24/3, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe máy đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa khiến cho một thanh niên tử vong, xe máy biến dạng.

Theo tin tức trên báo VTC, sáng ngày 24/3, trên địa bàn xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong ngay tại chỗ.

Cụ thể, vào thời điểm nói trên, tàu khách SE7 chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đến địa phận xã Hoằng Kim, phát hiện một người điều khiển xe máy băng qua đường ngang (có cảnh báo tự động) người lái tàu đã kéo còi và tiến hành phanh gấp nhưng vẫn không thể tránh khỏi va chạm. Vụ va chạm đã khiến cả người điều khiển xe máy và xe máy bị cuốn vào gầm tàu, người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. 

Hiện trường tai nạn đường sắt một thanh niên tử vong do xe chết máy giữa đường tàu

Hiện trường tai nạn đường sắt một thanh niên tử vong do xe chết máy giữa đường tàu. Ảnh Vietnamnet

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Sơn (28 tuổi, xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa). Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng thời gian trên anh Sơn điều khiển chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 36N7-0662 đi từ hướng QL1A rẽ sang cánh đồng xã Hoằng Kim.

Khi cho xe vượt qua đường sắt thì bất ngờ chiếc xe chết máy, đang loay hoay đẩy chiếc xe ra thì đoàn tàu khách SE7 chạy hướng Bắc - Nam lao tới. Do anh Sơn không quan sát nên tàu tông trực diện và kéo lê nạn nhân cùng xe máy hơn 100m.

Tại hiện trường thi thể nạn nhân cùng chiếc xe máy bị biến dạng. Được biết, anh Sơn là cán bộ của Công ty TNHH MTV cấp thoát nước Sông Mã, khi xảy ra tai nạn anh Sơn đang đi kiểm tra thủy lợi tại địa bàn xã Hoằng Kim, theo Vietnamnet.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang