Giây phút bị giết đau đớn của 2 cháu bé ở Thanh Hóa qua lời nhân chứng

author 15:27 08/07/2016

(VietQ.vn) - Vụ án nghi phạm Nguyễn Văn Hồng sát hại hai cháu bé ở Thanh Hóa khiến dư luận địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, vụ án nghi phạm Nguyễn Văn Hồng (SN 1979, trú tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc) sát hại hai anh em ruột là cháu Lê Minh Đ. (7 tuổi) cùng trú tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, khiến dư luận địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo thông tin từ người dân cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 7/7, đối tượng Nguyễn Văn Hồng đến nhà anh Nguyễn Thanh H. (36 tuổi, trú ở làng Pheo, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc) chơi. Sau đó giữa Hồng và chủ nhà xảy ra mâu thuân, hai bên có lời qua tiếng lại. Khoảng 10 phút sau, đối tượng Hồng chạy vào nhà rút dao chém tới tấm vào người bé Đ. và bé C.. Cả hai cháu đều là con đẻ của anh H..

Sau khi chém liên tiếp nhiều nhát vào hai cháu bé, đối tượng Nguyễn Văn Hồng đã dùng dao nhọn tự đâm vào người để tự tử. Thấy Hồng đã gục ngã, gia đình và người dân đã nhanh chóng đưa 2 cháu bé đi bệnh viện cấp cứu nhưng các bé đã chết trên đường tới viện do vết thương quá nặng.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm. Ảnh: Người đưa tin

Anh Lê Hữu T. (32 tuổi, trú tại làng Pheo, xã Nguyệt Ấn) kể lại: “vụ án xảy ra vào buổi chiều, lúc đó tôi cùng hai người trong thôn vừa đi làm đồng về thì nghe thấy tiếng la hét bên nhà hàng xóm. Lúc chạy sang thì thấy hai cháu Đ. và cháu C. nằm gục bên vũng máu với nhiều vết chém, cạnh đó là một người đàn ông cũng đang dãy dụa vì bị thương. Thấy vậy chúng tôi đã đưa họ đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên cả hai cháu bé đã tử vong”.

Báo CAND đưa tin, Nguyễn Văn Hồng, kẻ gây án rồi tự tử được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đến sáng nay, 8/7 vẫn chưa tỉnh. Lê Văn Hồng chưa có vợ, chưa có tiền án, tiền sự.

Người thân trong gia đình đối tượng gây án cho biết: Hồng là em họ anh Nguyễn Thanh H. và đồng thời là chú họ của 2 nạn nhân (cháu Lê Minh Đ. và Lê Ngọc C.). Giữa Hồng và gia đình anh H. không hề có mâu thuẫn, xích mích. Hàng ngày, Hồng thường sang nhà anh H. để ăn cơm, chơi đùa với các cháu.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Hồng có biểu hiện tâm lý không bình thường, hay kêu đau đầu và hoang tưởng có người đang đuổi chém mình và đã mua thuốc sâu về uống để tự tử, nhưng được mọi người phát hiện, khuyên can nên đã từ bỏ ý định.

'Lác mắt' với độ xa hoa trong biệt thự 22 tỷ của cặp đôi Công Vinh Thủy Tiên(VietQ.vn) - Căn biệt thự với diện tích 300m2 của cặp đôi Công Vinh Thủy Tiên tọa lạc khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM với giá trị ước tính hơn 22 tỷ đồng.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang