Thanh Hóa: Nữ sinh đánh nhau còn 'dàn dựng' clip để quay rõ mặt

author 17:26 27/08/2015

(VietQ.vn) - Theo nội dung đoạn clip, sau một lúc lời qua tiếng lại, một nữ sinh liên tục tát vào mặt nữ sinh khác, trong khi đó, xung quanh còn rất nhiều người chứng kiến và xem như không có chuyện gì xảy ra.

Theo tin tức từ báo VnExpress, đoạn video quay lại cảnh một nữ sinh lớp 11 Trường THPT Vĩnh Lộc bị đánh hội đồng ở Công viên Xanh (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) đang lan truyền trên mạng xã hội. "Đánh trả đi, đánh trả mới vui. Không thấy phản kháng nhỉ. Nhanh lên không máy hết pin", một nữ sinh phấn khích đứng ngoài cổ vũ.

Trong khi, một cô gái khác ngồi khoanh chân, dửng dưng nghịch điện thoại, không một lời can ngăn. Lúc sau, nữ sinh bị đánh tỏ ra đau đớn ngồi sụp dưới mặt đất, nhưng vẫn bị 2 người bạn lao vào túm tóc đạp tới tấp vào người. 

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau cắt ra từ đoạn clip

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau cắt ra từ đoạn clip. Ảnh: VnExpress

Điều đáng nói nữa là có người còn đứng ngoài chủ động quay lại clip và nữ sinh mặc áo trắng trong đoạn clip còn túm tóc lôi lại gần để cho người ngoài quay rõ mặt. Nạn nhân bị đánh không dám chống cự và liên tục hứng chịu những trận “mưa tát” vào mặt.

Đoạn clip được đăng tải ngày 26/8, theo tác giả đăng tải đoạn clip thì sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 24/8, tại công viên huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang