Facebook - độc đáo xu hướng Marketing mới 2016

author 18:30 18/04/2016

(VietQ.vn) - Ngày 16/4, Tập đoàn Trung Nguyên đã phối hợp với Công ty công nghệ ATP softwware và Công ty Tín Nghĩa SJC tổ chức Hội thảo 'Xu hướng Marketing 2016'.

Hội thảo diễn ra tại Nhà khách 25B (TP.Thanh Hóa) với sự tham dự đông đảo của các tổ chức doanh nghiệp, cộng đồng khởi nghiệp...

Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia của Công ty Cổ phần Dạ Lan - một trong những doanh nghiệp mạnh hàng đầu địa phương (nhận Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2011 của Chủ tịch nước trao tặng) và Tạp chí Chất Lượng Việt Nam Online (Vietq.vn) - đơn vị bảo trợ truyền thông cho hội thảo.

Tại buổi hội thảo, đại diện lãnh đạo các công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông nội bộ trong tổ chức, trọng tâm là sử dụng mạng xã hội, ứng dụng trong các kênh thông tin nội bộ của doanh nghiệp và ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến của công ty ATP software trong việc tiếp thị bán hàng, tuyển dụng nhân sự, thông tin nội bộ.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao năng lực quản trị thông tin cho doanh nghiệp.

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp và mang tới nhiều giá trị bổ ích về marketing, truyền thông cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp...

Nếu doanh nghiệp muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc tháo gỡ vấn đề khúc mắc trong tiếp thị bán hàng, tuyển dụng nhân sự, truyền thông nội bộ xin liên hệ chuyên gia Trịnh Nguyên Tuấn Anh | Mobile: 0912.056.863 để được tư vấn miễn phí.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

xu-huong-marketing-2016

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh (Chủ tịch Công ty Tín Nghĩa SJC, đồng thời là đại diện của hãng công nghệ ATP software) nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông nội bộ trong tổ chức

xu-huong-marketing-2016

xu-huong-marketing-2016

Tâm Thanh


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh ( chủ tịch công ty Tín Nghĩa SJC đồng thời là đại diện của hãng công nghệ ATP software nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông nội bộ trong tổ chức.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang