Thanh Hóa: Vớt được xác thanh niên thứ 2 nhảy xuống sông cứu người tự tử

author 10:47 14/02/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 2h sáng ngày 13/2, thi thể nạn nhân thứ cuối cùng là anh N.N.H. cũng đã được tìm thấy.

Theo tin tức từ báo VOV, sáng 13/2, lực lượng tìm kiếm thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy nạn nhân thứ 4 là anh N.V.H (22 tuổi, trú tại thị trấn Hà Trung) trong hai vụ nhảy cầu Lèn (huyện Hà Trung - Thanh Hóa) xảy ra vào các ngày 11 - 12/2.

Trước đó, vào tối 11/2, chị L. T. T. (23 tuổi, trú tại xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc) chạy xe máy ra giữa cầu Lèn rồi bất ngờ để xe lại nhảy xuống sông tự vẫn.

Người dân, gia đình và lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm, thì đến trưa ngày 12/2, chị N. T.H. A. (29 tuổi, trú tại thị trấn Hà Trung) cũng bất ngờ ra cầu Lèn nhảy sông tự vẫn.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện nạn nhân thứ tư

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện nạn nhân thứ tư. Ảnh: Dân Trí

Lúc này, hai anh N.T.D. (22 tuổi, trú tại thị trấn Hà Trung) và anh N.V.H. nhảy theo để cứu chị Hương A. nhưng đều bị đuối nước, mất tích.

Đến cuối giờ chiều ngày 12/2, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa cùng với người dân đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân là chị N.T.H.A. và anh N.T.D. Khoảng 2h sáng ngày 13/2, thi thể nạn nhân thứ 3 là anh N..N.H. cũng đã được tìm thấy.

Trước đó, khoảng 18h ngày 11/2 (tức mùng 4 Tết), cũng tại cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung một cô gái trẻ bỏ chiếc xe máy lại trên cầu rồi gieo mình xuống sông Lèn tự vẫn, danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.T (26 tuổi, ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Thi thể của nạn nhân T cũng đã được tìm thấy, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang