Thanh Hóa: Bắt đối tượng giả danh cán bộ Sở Nông nghiệp lừa đảo chạy việc làm

author 06:25 11/04/2015

(VietQ.vn) - Công an Thành phố Thanh Hóa bắt đối tượng giả danh cán bộ Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn để lừa đảo chạy việc làm, hòng chiếm đoạt tài sản

Ngày 10/4/2015, Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Thanh Hóa đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thị Ninh (tức Lê Phương Oanh), sinh năm 1977 ở xã Bắc Lương, huyện Thọ Xuân (hiện đang tạm trú tại phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Công an thành phố thanh hóa bắt đối tượng lừa đảo chạy việc làm

Đối tượng Ninh tại cơ quan điều tra

Trước đó, Lê Thị Ninh đã “tự xưng” là cán bộ Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa, có khả năng xin được việc làm cho những người tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp Y, dược có nhu cầu xin vào các bệnh viện của ngành y tế.

Sau khi thu hồ sơ và lấy trước một khoản tiền từ 50-100 triệu đồng, Ninh đã dùng quyết định tuyển dụng giả, photo lại đưa cho bị hại để lấy hết số tiền còn lại. Bằng các thủ đoạn như vậy, Ninh đã lừa đảo của nhiều người với số tiền hàng tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của Lê Thị Ninh, Công an Thành phố Thanh Hóa đã thu giữ được nhiều hồ sơ xin việc và Quyết định tuyển dụng giả của Sở y tế Thanh Hóa.

Hiện nay, Công an Thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Ai là nạn nhân của Lê Thị Ninh (ảnh) xin báo cáo với đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an Thành phố Thanh Hóa theo số điện thoại: 0919659589 để được giải quyết.

Viết Cường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang