Thanh Lam khen vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung hết lời

author 06:09 12/06/2015

(VietQ.vn) - Ca sĩ Thanh Lam cũng dành nhiều lời khen ngợi cho “người mới” của chồng cũ: "Những quan tâm của Lan đến các con của tôi là điều tôi trân trọng vô cùng. Bất cứ người phụ nữ nào yêu thương con mình thì mình cũng sẽ yêu thương người phụ nữ đó”.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Lao Động, xuất hiện tại buổi khai trương thẩm mỹ viện của Thanh Lam còn có rất nhiều khách mời là nghệ sĩ như: Ca sĩ Ngọc Anh, vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn, ca sĩ Tùng Dương…Tuy nhiên, vị khách đặc biệt được nhiều người chú ý đó chính là vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung – người từng là bạn đời của ca sĩ Thanh Lam.

Khác với những cặp vợ chồng sau khi ly hôn thường không nhìn mặt nhau, gia đình mới của Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ được mối quan hệ rất thân thiết. Trước mặt bạn bè và giới truyền thông, Thanh Lam vui vẻ giới thiệu và chụp ảnh cùng bà xã mới của chồng cũ.

“Tôi nghĩ trong cuộc sống vợ chồng là duyên nợ. Lan là người vừa có duyên, vừa có nợ với anh Quốc Trung. Lan ở với các con tôi còn nhiều hơn tôi. Thế nên, tôi nghĩ bất cứ người phụ nữ nào yêu thương con mình thì mình cũng sẽ yêu thương người phụ nữ đó”, Thanh Lam bộc bạch về mối quan hệ “lạ thường” của mình.

rất nhiều người bất ngờ trước tình cảm và cử chỉ thân thiết giữa vợ cũ và vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung.

Rất nhiều người bất ngờ trước tình cảm và cử chỉ thân thiết giữa vợ cũ và vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung. Ảnh: Dân Trí

Ai cũng biết sau khi chia tay, hai con chung là Thiện Thanh và Đăng Quang sống cùng với bố, nhạc sĩ Quốc Trung. Và Thanh Lam bày tỏ sự trân trọng đối với người bạn đời mới của chồng cũ vì đã dành thời gian chăm sóc, quan tâm đến các con của mình. Không chỉ trân trọng tình cảm của Lan, Thanh Lam còn cảm ơn cách cư xử rất văn minh từ phía chị: “Lan đã sống rất văn minh để tôi và anh Quốc Trung vẫn có thể kết hợp làm việc với nhau trong các dự án âm nhạc”.

Thanh Lam cũng tiết lộ mối quan hệ giữa nhạc sĩ Quốc Trung và “người mới” của chị cũng rất thoải mái: “Hai người đàn ông khác nhau về ngành nghề nhưng vẫn trò chuyện thoải mái. Thông qua giao tiếp, ứng xử tôi cảm nhận được rằng họ đều yêu thương các con của tôi. Và có một điều nữa là cả hai đều cùng ủng hộ, góp ý và giúp đỡ những điều tốt nhất cho sự nghiệp ca hát lẫn kinh doanh của tôi”, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang