Thanh Lam, Tùng Dương cháy hết mình trong 'Mùa lá đỏ'

authorThanh Bình 17:02 01/11/2015

(VietQ.vn) - Thanh Lam, Tùng Dương đã có những màn trình diễn cực 'phiêu' trong hòa nhạc Mùa lá đỏ - Macadamia Concert 2015 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Thanh Niên, buổi hòa nhạc Mùa lá đỏ với sự tham gia của những nghệ sĩ gạo cội trong làng nhạc Việt như nghệ sĩ nhân dân Trung Kiên, nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương vừa được tổ chức tại cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Trong buổi hòa nhạc, 3 nghệ sĩ đã kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình yêu lãng mạn, tình yêu quê hương đất nước thông qua những giai điệu của các ca khúc Tình ca, Chiếc khăn Piêu, Gửi nắng cho em, Đợi anh về, Nhớ mùa thu Hà Nội, Đâu phải bởi mùa thu…

Những màn thể hiện hết sức cháy bỏng của Thanh Lam và Tùng Dương trong Mùa lá đỏ

Những màn thể hiện hết sức cháy bỏng của Thanh Lam và Tùng Dương trong Mùa lá đỏ

Ngoài ra, đêm hòa nhạc còn có sự góp phần của Lê Cát Trọng Lý, một cá tính âm nhạc đặc biệt, cùng những ca khúc như Nhiều người ôm giấc mơ, Lúng ta lúng túng, Tám chữ có, Em đứng trên cánh đồng.

Nối tiếp thành công của lần một, năm nay Macadamia Concert – Mùa lá đỏ vẫn là một đêm nhạc chất lượng chứ không phải một show quảng cáo hay show ca nhạc về tóc, là món quà âm nhạc cuối tháng 10 dành cho khán giả và tri ân người tiêu dùng. Đêm nhạc năm nay, Nhạc sỹ Quốc Trung đã mang lại những trải nghiệm lý thú cho công chúng yêu nhạc khi những tác phẩm nhạc đỏ được trình bày theo phong cách mới dưới sự dàn dựng tâm huyết của anh cùng hòa âm của nhạc sỹ Lưu Hà An.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Cát Trọng Lý

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Cát Trọng Lý

Trong đêm nhạc, Tùng Dương thể hiện các ca khúc: “Giăng tơ” (Lưu Hà An), “Cỏ và mưa”, “Thu cạn” (Giáng Son), “Một mình” (Trần Tiến), “Những mùa đông yêu dấu” (Đỗ Bảo). Lê Cát Trọng Lý hát một số ca khúc chính cô sáng tác: “Nghe tôi kể này”,” Tám chữ có”. Thanh Lam: “Có đôi” (Lê Minh Sơn), “Bài hát ru anh” (Dương Thụ), “Bức thư tình thứ ba” (Đỗ Bảo), “Mắt buồn phố vắng” (Thuận Yến), “Gửi Nắng cho em”, “Đợi anh về”…v..v.., theo Tiền Phong.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang