Thành Long chỉ chia tài sản 300 triệu đô cho con trai, không cho con gái

authorBích Ngọc 17:00 26/11/2016

(VietQ.vn) - Nam diễn viên Thành Long vừa công bố việc phân chia tài sản cho quỹ từ thiện và con trai.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Zing, trong sự kiện mới đây mừng việc vừa nhận giải Oscar Thành tựu trọn đời, nam diễn viên cho biết đã chuyển nửa tài sản sang tên con trai. Số tiền này được lập thành quỹ, ở mỗi độ tuổi nhất định, Phòng Tổ Danh có thể nhận được một khoản tiền tương ứng.

 Nam tài tử Thành Long và con trai Phùng Tổ Danh

"Không thể để cho con trai một lần lấy cả, vẫn cần lao động để kiếm ăn. Tin chắc, con trai không chết đói thôi", Thành Long chia sẻ.


Nam diễn viên 62 tuổi nói thêm: "Trong mười mấy năm tới, nếu Phòng Tổ Danh thể hiện được bản lĩnh, tôi sẽ chuyển toàn bộ tài sản còn lại cho con. Nhưng nếu con trai thích mang tiếng thiếu gia giàu có thì chắc chắn một xu cũng khó".

Theo tin tức, vì tuyên bố này, thời gian qua, Phòng Tổ Danh chuyên tâm sáng tác nhạc.

Phòng Tổ Danh là con trai của Thành Long và Lâm Phụng Kiều. Anh cũng là người duy nhất được ông vua võ thuật thừa nhận là con, được hưởng quyền thừa kế.

Hai mẹ con cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi không được Thành Long nhắc tới trong việc chia tài sản. 

Trong khi đó, theo Giáo dục thời đại, Thành Long không mảy may nhắc tới việc chia tài sản cho người con gái ruột. Anh và cựu Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi từng có thời gian qua lại và có với nhau một con gái tên Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên, Thành Long chưa bao giờ thừa nhận người con này. Sau khi Ngô Ỷ Lợi sinh con năm 2000, nam diễn viên cũng không gặp mặt lại cô và cả đứa con.

Dù nhiều lần Ngô Ỷ Lợi và con gái lên tiếng tố cáo Thành Long trước báo giới nhưng ngôi sao này quyết định không nhận mặt con.

Theo báo giới Trung Quốc, nam diễn viên từng có thời gian tuyên bố không chia tài sản cho con trai Phùng Tổ Danh. Sau scandal Phùng Tổ Danh bị bắt vào tháng 8.2014 vì tội danh dùng ma túy, Thành Long đã nói sẽ quyên góp toàn bộ tài sản vào quỹ từ thiện. Theo siêu sao võ thuật, anh làm vậy vì không muốn giao tài sản cho một người con ăn chơi lêu lổng.

Bích Ngọc (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang