Thành Lương: 'Bán độ liệu có được nhiều tiền?'

author 16:15 12/12/2014

Tiền vệ CLB Hà Nội T&T là một trong số các cầu thủ đã thi đấu năng nổ nhất trong trận thua 2-4 của tuyển Việt Nam trước Malaysia tại Mỹ Đình tối qua.

Thất bại nặng nề 2-4 trước Malaysia của tuyển Việt Nam đã bị đặt nhiều nghi vấn. Trong khi nhiều CĐV cho rằng tuyển Việt Nam “bán độ” thì LĐBĐVN (VFF) cũng cho biết, sẽ nhờ công an vào cuộc để làm rõ.

Trước luồng thông tin này, trên trang cá nhân, Thành Lương hôm nay đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình. Lương “dị” mong muốn người hâm mộ và dư luận không quy chụp cho đội tuyển Việt Nam.

Thành Lương là một trong số các cầu thủ đã thi đấu năng nổ nhất trong trận đấu hôm qua.

“Ai cũng muốn chinh phục những danh hiệu. Ai cũng muốn chiến thắng những giải đấu quan trọng như thế này. Đội tuyển Brazil đôi khi còn thua đau. Nên đừng bắt chúng ta bất khả chiến bại”.

Theo Thành Lương, nếu chiến thắng, các cầu thủ sẽ được tung hô, và cũng sẽ có tiền. Thực tế, chuyện Lương "dị" đề cập không sai. Cho đến trận thắng 2-1 Malaysia trên sân Shah Alam, LĐBĐVN (VFF) đã thưởng 3 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam. 

Tiền vệ CLB Hà Nội T&T cũng đặt vấn đề công an luôn theo sát đội tuyển Việt Nam trong quá trình tham gia giải đấu. “Bán độ liệu các cầu thủ có được nhiều tiền? Và ai là người mua độ? Và công an đi theo đội tuyển với con mắt nghiệp vụ tinh tường, người ta sẽ không phát hiện ra?” - Thành Lương đặt câu hỏi.

Trước đó, tiền vệ này cũng đã lên tiếng xin lỗi CĐV Việt Nam vì thất bại của đội bóng.

Trao đổi với PV sáng nay, Thành Lương xin phép không trả lời chi tiết các vấn đề liên quan mà chỉ nói, đã chia sẻ mọi suy nghĩ trên trang cá nhân.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang