Thanh niên bí mật ghi lại 'cảnh nóng' để tống tiền người yêu cũ

author 17:08 18/11/2015

(VietQ.vn) - Theo điều tra ban đầu, trước đây, Bẩu và chị T.T.S (SN 1990, trú tỉnh Đắk Nông) có quan hệ tình cảm. Trong những lần gần gũi nhau, Bẩu đã bí mật quay lại cảnh ái ân của hai người. Mới đây khi mâu thuẫn xảy ra, Bẩu đã liên lạc với chị S đe dọa tống tiền.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương ngày 17/11 đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Hồ Cẩm Bẩu (SN 1990, trú ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, trước đây, Bẩu và chị T.T.S (SN 1990, trú tỉnh Đắk Nông) có quan hệ tình cảm. Trong những lần gần gũi nhau, Bẩu đã bí mật quay lại cảnh ái ân của hai người. Mới đây khi mâu thuẫn xảy ra, Bẩu đã liên lạc với chị S đe dọa tống tiền, Bẩu đề nghị chị S phải chi 4 triệu đồng để mua lại đoạn clip nhạy cảm, nếu không Bẩu sẽ tung lên mạng Internet.

Bẩu bắt người yêu đưa 4 triệu đồng nếu không muốn bị lộ những Bẩu bắt người yêu đưa tiền nếu không muốn bị lộ những "cảnh nóng". Ảnh minh họa

Chị S lo sợ đã trình báo cơ quan công an. 17h30 ngày 14/11, Bẩu hẹn chị S đến một địa điểm tại khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát để đưa tiền. Bẩu vừa nhận tiền thì bị trinh sát ập đến bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang. Bước đầu Bẩu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình như nói trên.

Trước đó, tại Tp. HCM, vụ việc tống tiền người yêu cũ bằng clip nóng cũng xảy ra. Sáng 5/11, đại diện Công an Q.1 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản. Điều đặc biệt, nạn nhân vụ việc không ai khác lại chính là chị L.T.T.N (21 tuổi, ngụ Vĩnh Long), bạn gái cũ của Nhân.

Theo đó, tại cơ quan điều tra, Nhân khai nhận bản thân và chị N. có quan hệ tình cảm và từng sống chung như vợ chồng. Tuy nhiên, sau thời gian dài chung sống, giữa Nhân và chị N. xảy ra mâu thuẫn nên cả 2 quyết định chia tay, chị N. bỏ đi nơi khác sinh sống.

Khi chị N. bỏ đi, nhân phát hiện chị N. để quên điện thoại, trong đó có chứa nhiều hình ảnh, clip khỏa thân do chị N. tự chụp. Lợi dụng điều này, Nhân nảy sinh ý đồ chiếm đoạt tài sản của chị N. nên liên tục gọi điện đe dọa chị N. phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ công khai những hình ảnh, clip trên.

Theo thỏa thuận, chị N. đồng ý chi trả cho Nhân số tiền 36 triệu đồng để lấy lại điện thoại. Đến chiều 3/11, khi Nhân đang chuẩn bị nhận tiền của chị N. thì bị lực lượng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM bắt quả tang, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang