Thanh niên manh động rút dao đâm CSGT vì bị bắt dừng xe

author 16:11 08/09/2015

(VietQ.vn) - Phát hiện một thanh niên có biểu hiện vi phạm, Trung úy Khôi đã tuýt còi yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, người này đã rút dao giấu trong người đâm vào ngực anh Khôi rồi bỏ chạy.

Theo tin tức từ báo Người lao động, tối 7-9, anh Khôi cùng tổ CSGT ra quân xử lý người vi phạm giao thông trên địa bàn phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân). Phát hiện một thanh niên có biểu hiện vi phạm, Trung úy Khôi đã tuýt còi yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Bất ngờ, người này đã rút dao giấu trong người đâm vào ngực anh Khôi rồi bỏ chạy. Anh Khôi được đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23 giờ cùng ngày.

Theo bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, lúc nhập viện trung úy Khôi bị vết thương thấu ngực gây tràn máu màng phổi trái. Các bác sĩ đã phẫu thuật ngay sau khi nhận bệnh nên hiện sức khỏe trung úy Khôi đã ổn, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Anh Khôi đang điều trị tại bệnh viện

Anh Khôi đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

Trước đây, vụ việc tương tự cũng đã từng xảy ra. Vào hồi 8h30 ngày 3/4, tổ tuần tra CSGT Công an huyện Nậm Nhùn (Lai Châu) phát hiện Lò Văn Quyết (SN 1992, trú tại xã Mường Mô, huyện Nậm Nhùn) tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh cho Quyết dừng lại.

Không chấp hành hiệu lệnh, Quyết đã quay đầu bỏ chạy thì tổ tuần tra đuổi kịp và tiến hành lập biên bản thu giữ phương tiện, giấy tờ. Trong quá trình làm việc, Quyết đã giật lấy giấy phép lái xe của mình sau đó bỏ chạy.

Đến khoảng 11h cùng ngày khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nậm Nhùn – Mường Tè thì Quyết chạy đến chặn đầu xe ôtô chuyên dụng của CSGT yêu cầu trả lại xe. Trong quá trình giải quyết sử việc, Quyết đã rút 2 con dao đâm về phía đồng chí Vũ Minh Đức, là cán bộ Công an huyện Nậm Nhùn đang làm nhiệm vụ, báo ANTĐ đưa tin.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang