Thanh niên ngáo đá cố thủ trong chốt tàu hỏa rồi dùng dao tự đâm vào bụng

authorHòa Lê 05:56 06/06/2016

(VietQ.vn) - Vào khoảng 18h ngày 5/6, chị Nhung đi ra ngoài làm nhiệm vụ thì một thanh niên có dấu hiệu ngáo đá lao thẳng vào chốt trực đóng cửa cố thủ bên trong.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, vào khoảng 18h hôm qua (ngày 5/6), khi chị Trần Thị Cẩm Nhung (khoảng 21 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh, là nhân viên gác chắn) đi ra ngoài làm nhiệm vụ thì bất ngờ một nam thanh niên có dấu hiệu ngáo đá lao thẳng vào chốt trực đóng cửa cố thủ bên trong.

Thấy vậy, chị Trần Thị Cẩm Nhung và nhiều người dân đã tới trấn an tinh thần, khuyên nam thanh niên này mở cửa ra ngoài. Tuy nhiên, nam thanh niên ngáo đá còn tóm lấy con dao trên bàn kề vào cổ dọa nếu ai đến gần sẽ tự sát.

Một nam thanh niên có mặt tại đó cho biết: “Tôi đến cố phá cửa để đưa nam thanh niên ra ngoài nhưng người này liên tục lấy dao cứa vào bụng nói là sẽ chết nếu ai đến gần. Thấy vậy tôi bèn tránh sang chỗ khác”. 

Thanh niên ngáo đá cố thủ trong chốt tàu hỏa rồi dùng dao tự đâm vào bụng

Hiện trường vụ nam thanh cố thủ trong chốt xe lửa. Ảnh: An Ninh Thủ Đô 

“Anh ta chạy vào trong chốt trực với vẻ mặt sợ hãi, liên tục nói có người truy sát phía sau. Người này đóng kín cửa, cầm dao gí vào cổ đe dọa ai xông vào sẽ tự sát, rồi tự đâm thủng bụng mình”, nhân chứng tên Loan cho hay.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, người dân liền báo cho lực lượng chức năng đến xử lý vụ việc.

Đến 20h10, một cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận mặc thường phục đã phá song cửa sổ, lọt vào trong chốt tước dao, khống chế thanh niên gây rối và đưa ra ngoài.

Do vết thương quá nặng, vừa đưa ra ngoài thì nam thanh niên này ngất xỉu tại chỗ. Sau khi được người dân sinh sống gần đó sơ cứu tại chỗ, lực lượng Công an đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo cảnh sát, người này tên Khương, mới 16 tuổi. Hiện Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc, theo thông tin từ báo Zing News.

Đảo Cô Tô: Bất ngờ vòi rồng 'khổng lồ' xuất hiện(VietQ.vn) - Vào 9h ngày 5/6, tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh) xảy ra giông lốc và mưa lớn. Trên biển xuất hiện vòi rồng khổng lồ, một hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp...

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang