Thanh niên ngổ ngáo tháo chạy hất văng CSGT lên không trung

author 15:28 22/08/2016

(VietQ.vn) - Bị cảnh sát dừng xe, nam thanh niên tiếp tục quay đầu xe tăng ga bỏ chạy lần 2 và đâm trực diện vào một chiến sỹ CSGT, hất văng lên không trung...

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 21/8, khi tổ công tác Y13/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại đường Hồ Tùng Mậu – Lê Đức Thọ (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) thì phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc Vision màu đỏ không đội mũ bảo hiểm lưu thông từ quốc lộ 32 hướng vào nội thành nên ra tín hiệu dừng xe.

Thấy vậy, người này đã không chấp hành hiệu lệnh mà quay đầu xe bỏ chạy. Tháo chạy được vài chục mét thì anh ta tiếp tục bị cảnh sát của tổ công tác ra tín hiệu dừng phương tiện.

Sau đó, người này tiếp tục quay đầu xe tăng ga bỏ chạy lần 2 và đâm trực diện vào một chiến sỹ CSGT (Thiếu úy Nguyễn Đức Hoàn, Đội CSGT số 7). Chiếc xe đi với tốc độ cao đã hất văng chiến sỹ CSGT này lên không trung và cả hai cùng ngã xuống đường.

 Chiến sĩ CSGT bị hất văng ngã xuống đường. Ảnh minh họa

Cú va chạm khiến cảnh sát bị thương nặng, chảy nhiều máu và gục giữa đường. Ngay sau đó, chiến sỹ CSGT này được đồng đội đưa vào viện 198 cấp cứu. Nam thanh niên bị thương nhẹ, được khống chế ngay sau đó.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho hay, chiến sỹ CSGT bị người vi phạm giao thông hất văng ngã xuống được thuộc đơn vị quản lý. Thiếu úy Nguyễn Đức Hoàn bị thương vùng trán và chân không nguy hiểm tới tính mạng và đang được các bác sỹ Bệnh viện 198 theo dõi, điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Xem thêm video:

CSGT nhặt được chiếc ví có số tiền lớn trong cơn mưa bão số 3(VietQ.vn) - Trong cơn mưa bão số 3, mặc dù nhìn thấy người đàn ông mặc áo mưa làm rơi chiếc ví nhưng hai chiến sĩ CSGT đã cố gọi người này quay lại mà không được.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang