Thanh niên phóng hỏa phòng trọ bạn gái cũ vì không được vào

author 12:32 23/08/2015

(VietQ.vn) - Tú đã đổ xăng đe dọa sẽ châm lửa đốt nếu người yêu không mở cửa phòng. Sau 3 lần đe dọa nhưng không có kết quả, Tú đã phóng hỏa rồi rời khỏi hiện trường.

Theo tin tức từ báo ANTĐ, ngày 22/8, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú (SN 1991, ở Yên Trung, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Tú là đối tượng đã đổ xăng đốt phòng trọ của người yêu cũ dù biết bên trong có người. Công an Sơn Tây đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, vào rạng sáng 18-8, Tú và 2 thanh niên khác đến phòng trọ của là chị Trần Thị H, SN 1994, ở xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây; chị H là người yêu cũ của Tú. Song, phần vì hai người đã “đường ai nấy đi”, phần vì đêm đã khuya nên chị H không mở cửa.

Đối tượng Tú tại cơ quan công an

Đối tượng Tú tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Thấy vậy, Tú nghi ngờ chị H đang ở cùng người yêu mới nên không chịu ra gặp mình. Tú dọa nếu không mở cửa phòng thì sẽ đổ xăng châm lửa đốt. Tuy nhiên, chị H vẫn nhất quyết không gặp, Tú đã phóng hỏa rồi rời khỏi hiện trường, báo Pháp luật và Xã hội đưa tin. 

Ngay sau đó, người dân phát hiện nên đã hô hoán nhau dập lửa nhưng ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến chị H và một nữ sinh cùng quê bị ngạt khí. Mọi người nhanh chóng phá cửa đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời nên hai cô gái thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Sau khi sự việc xảy ra, chủ phòng trọ đã gọi điện cho Tú quay lại và bị người dân bắt giữ. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang