Buổi hẹn hò ‘đẫm máu’ khi bạn trai bất ngờ bị kẻ lạ đâm thủng thận

author 10:57 20/04/2016

(VietQ.vn) - Đang ngồi ăn bánh tráng nướng cùng bạn gái ở lề đường, nam thanh niên bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt đâm gục tại chỗ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, khoảng 20h hôm qua (19/4), anh Nguyễn Minh Tân (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TPHCM) đang ngồi ăn bánh tráng nướng cùng bạn gái bên lề đường Nguyễn Văn Dưỡng, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM. Bất ngờ có một nam thanh niên chạy xe máy đến chỗ anh Tân.

Địa điểm nơi nam thanh niên ngồi ăn bánh tráng nướng với bạn gái và bị người lạ đâm gục

Địa điểm nơi nam thanh niên ngồi ăn bánh tráng nướng với bạn gái và bị người lạ đâm gục. Ảnh Dân Trí

Vừa dựng chân chống xe, nam thanh niên rút hung khí lao đến đâm vào bụng anh Tân, khiến nạn nhân đổ gục xuống đường. Sau khi ra tay, đối tượng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.  Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu sau đó được chuyển lên bệnh viện 115 do vết thương nặng.

Theo các bác sĩ bệnh viện quận Tân Phú, bệnh nhân bị đâm thủng thận, tính mạng nguy kịch. Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an quận Tân Phú có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra vụ việc. Camera an ninh của nhà dân hai bên đường được công an trích xuất để truy tìm hung thủ.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin dưới khía cạnh pháp lý của vụ việc, thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng – Công ty luật TNHH Tôi Yêu Luật cho biết: “Rõ ràng hung thủ trong vụ việc này đã có sự chuẩn bị công cụ, phương tiện để thực hiện tội phạm đồng thời có sự theo dõi nạn nhân khi có cơ hội sẽ ra tay. Việc truy tìm nghi phạm là rất quan trọng và cấp thiết nhằm làm sáng tỏ nguyên nhân cũng như động cơ phạm tội.

Hiện công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ đâm gục nam thanh niên ở quán bánh tráng

Hiện công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ đâm gục nam thanh niên ở quán bánh tráng. Ảnh Tiền Phong

Truy tìm nghi phạm có thể được tiến hành bằng nhiều biện pháp, trong đó cần khai thác từ những quan hệ trong cuộc sống cũng như công việc của nạn nhân có mâu thuẫn hay gây thù hằn với ai không? Cũng không loại trừ khả năng hung thủ được người khác thuê để thực hiện tội phạm.

Vụ việc có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tồn hại cho sức khỏe người khác được quy định tại Điều 104 BLHS 1999 sửa đổi, bổ sung 2009. Tỷ lệ thương tích sẽ là căn cứ để Cơ quan tiến hành tố tụng xác định khởi tố, truy tố, xét xử ở các khung hình phạt tăng nặng khác nhau của Điều 104".

>> Phẫn nộ với đề xuất nhập khẩu gà Trung Quốc của Cục thú y

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang