Thanh niên vội vàng nhập viện vì 2 người ăn bọ rầy cùng đã chết

author 18:28 26/04/2016

(VietQ.vn) - Khi nghe tin ông Lâm và ông Nhàn cùng ăn bọ rầy đã tử vong, anh Viên vội vàng nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam để bác sĩ theo dõi.

Theo tin tức từ báo Dân Trí,  bà Phạm Thị Bình - Phó chủ tịch UBND xã Tiên Mỹ (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) - xác nhận, ông Phạm Phú Nhàn là người thứ 2 đã tử vong sau khi ăn bọ rầy cùng 2 người khác.

Trước đó ngày 20/4, ông Phạm Phú Nhàn và ông Võ Đình Lâm cùng cháu ông Nhàn là Trần Ngọc Viên (22 tuổi, ngụ xã Tiên An, huyện Tiên Phước) cùng ăn một bát bọ rầy rang.

Nạn nhân thứ 2 ăn bọ rầy đã tử vong

Nạn nhân thứ 2 là ông Nhàn ăn bọ rầy đã tử vong. Ảnh: VOV

Sau khi ăn thì ông Nhàn và 2 người cùng ăn liên tục nôn mửa ra máu và tiêu chảy. Mặc dù ông Võ Đình Lâm đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tiên Phước cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Ông Nhàn sau đó được đưa xuống cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam trong tình trạng nguy kịch, thận tổn thương (suy thận cấp), mạch yếu. Dù được các bác sĩ cho chạy thận nhân tạo để lọc máu nhưng ông Nhàn đã không qua khỏi.

Về trường hợp anh Viên, sau khi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Phước, sức khỏe của người này đã ổn định. Dù thế, khi nghe tin ông Lâm và ông Nhàn tử vong, anh Viên đã đến nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam để bác sĩ theo dõi, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang