Thành phố Uông Bí: Chập điện, cháy quán karaoke

author 18:48 02/08/2017

(VietQ.vn) - Được biết, vụ cháy quán karaoke ở thành phố Uông Bí có xuất phát điểm cháy là phòng hát số 3 sau đó đã cháy lan sang phòng bên cạnh.

Thông tin từ UBND thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 12h34p ngày 2/8, tại cơ sở kinh doanh Karaoke 69, địa chỉ tổ 36, khu 10, phường Quang Trung do bà Hoàng Thị Hoàn làm chủ cơ sở đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

cháy quán karaoke ơ thành phố uông bí

Hiện trường vụ cháy quán karaoke ở thành phố Uông Bí

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND thành phố Uông Bí đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị chức năng trực thuộc như Công an phường Quang Trung, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Công ty Cổ phần môi trường và Công trình đô thị Uông Bí, lực lượng dân phòng phường Quang Trung và quần chúng nhân dân phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC số 4 triển khai các hoạt động chữa cháy.

Trong quá trình chữa cháy, các đơn vị đã huy động lực lượng 60 người, sử dụng 2 xe chữa cháy, 2 xe téc nước đến hiện trường cứu tổ chức cứu chữa vụ cháy. Đến 13 giờ 25 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế; đến 14 giờ 10 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, xuất phát điểm cháy là phòng hát số 3 sau đó đã cháy lan sang phòng bên cạnh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người; gây thiệt hại về tài sản bao gồm: một số thiết bị máy móc, loa, đài, ti vi… ước giá trị khoảng 17 triệu đồng. Nguyên nhân vụ cháy cũng được lực lượng chức năng xác định là do chập điện.

NGỌC HÙNG

Dự án nhà máy rác ở Đông Triều đào móng sâu hơn 40m, thực chất ở dưới có than(VietQ.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh chỉ rõ điều này và cho biết tỉnh đã yêu cầu dừng thi công các vị trí xuất lộ than Dự án Nhà máy xử lý rác thải thị xã Đông Triều.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang